ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานหนูมันยุ่ง... ''ลูกเกด-นภัสสร'' เมินโฟกัสเรื่องรัก

งานหนูมันยุ่ง... ''ลูกเกด-นภัสสร'' เมินโฟกัสเรื่องรัก

Posted 20/04/2014 by siamdara

 

สร้างความฮือฮาได้มากทีเดียวสำหรับ ''ลูกเกด'' นภัสสร ช่วยเกิด นักแสดงในสังกัดโพลีพลัส มาโชว์หุ่นอวดผิวสาว ขาวเนียน ในคอนเซปต์ Summer Issue รับซัมเมอร์ให้กับนิตยสาร Mix หลังปรึกษาคุณแม่ และได้รับไฟเขียวจากผู้ใหญ่ต้นสังกัด


ส่วนผลงานตอนนี้ดาวรุ่งสาวมีละครกำลังเปิดกล้อง 2 เรื่อง เรื่องแรกคือ ''มือใหม่หัดรวย'' ทางช่องทีวีดิจิตอล ของค่ายทีวีพูล ส่วนเรื่องที่สองเป็นของ ''โพลีพลัส'' ต้นสังกัด


''เรื่องนี้เป็นนางเอกนะ (ยิ้ม) ถือเป็นการพลิกแคแรกเตอร์ครั้งใหญ่เลย เพราะบทส่วนใหญ่ที่เกดได้รับจะเป็นบทร้าย ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะ อีกเรื่องก็จะเป็นของโพลีพลัสค่ะ ส่วนงานด้านอื่นๆ ตอนนี้ก็จะมีโชว์ตัว พิธีกรบ้าง แล้วก็ถ่ายแบบ ส่วนเรื่องหัวใจก็โสดสนิทค่ะ ไม่ได้ศึกษาใครเป็นพิเศษด้วย ตัวเกดเองก็ไม่ได้ปิดกั้น''


ส่วนเรื่องความรักของสาวน่ารักปนเซ็กซี่คนนี้ที่หนุ่มๆ เริ่มจับตามองเป็นพิเศษ เธอบอกว่ายังไม่คิดอะไรมาก เพราะนอกจากเรื่องเรียน เรื่องงานแล้ว เธอยังมีธุรกิจส่วนตัวที่ลงขันทำกับเพื่อนต้องดูแล ทำให้ค่อนข้างยุ่ง จึงยังไม่อยากไปโฟกัสเรื่องอื่น


''เรื่องความรักน่ะ เราก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า แต่ถ้าถามว่าตอนนี้อยากมีความรัก หรืออยากมีแฟนมั้ย ก็คงไม่ได้อยากมี อยากให้เป็นเพื่อนกัน ช่วยกันคิด ช่วยกันทำงานดีกว่า เพราะนอกจากเรียนและทำงานแล้ว เกดก็ยังมีธุรกิจส่วนตัวที่ทำกับเพื่อนด้วย ก็ค่อนข้างยุ่ง แต่เราสนุกกับมัน ถือเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วย''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกเกด รูดซิปปาก กรณีน้องชายเสพยาไอซ์
    หลังจากที่ก่อนหน้านี้สุดยอดนางแบบ "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" ชิ่งสื่อไม่ให้สัมภาษณ์กรณีน้องชาย "ไมค์ กิ่งโพยม" ถูกจับในข้อหาเสพยาไอซ์ เนื่องจากไม่สะดวกใจที่จะตอบ แต่ล่าสุดในงานแถลงข่าว "เปิดตัว 10หนุ่มเข้ารอบ เมนส์เฮลธ์ กายส์ แชลแลนจ์ 2013" สาวลูกเกดก็ได้ออกมาเปิดปากถึงกรณีดังกล่าวครั้งแรกกับกองทัพสื่อมวลชนที่ไปดักรอสัมภาษณ์ว่า...
  • จากปาก “ลูกเกด“ แฉดาราคนนี้คือ “ดีนี่“ ตัวจริง
    หลังจากที่ ลูกเกด เมทินี ผันตัวเองมาเป็นผู้ผลิตรายการ Dancing With The Star ที่เพิ่งจะจบซีซั่นไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ไม่วายมีกระแสเล็ดลอดออกมาจากรายการว่าดาราบางคนนั้นเห็นหน้าสวย ๆ นั้นแต่มีจิตใจริษยาเหมือนในตัวละคร ดีนี่ ที่ตัวเองรับบทไว้ในเรื่อง มารยาริษยา
  • นิโคล ถอนตัวแด๊นซิ่งฯ หลังซี่โครงหัก
    "ลูกเกด" เผย "นิโคล" ถอนตัวแด๊นซิ่งฯ หลังซี่โครงหัก หวั่นช้ำหนัก ยันไม่ดันคนอื่นแทน แย้มมีเซอร์ไพรส์
  • ลูกเกด&เกศ ร้อนทะลักจุดเดือด
    แผงหนังสือร้อนระอุขึ้นมาทันที เมื่อนิตยสาร ZOO ฉบับล่าสุดจับ 2 สาวจากเวทีประกวดความเซ็กซี่ ''ลูกเกด'' ปุริมปรัชญ์ เปี่ยมพิบูลย์ อดีตสาว Leo Girls มาโพสท่าถ่ายแบบประชันกับ ''เกศ'' เกศสุดา ทิศภาค สาว Girls Next Door ผู้ร้อนแรง นับเป็นความเซ็กซี่ระดับดับเบิลเกินพิกัด จัดให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งส่วนนูนยื่นออกมาเต็มตา หนุ่มน้อย-หนุ่มใหญ่ที่ได้เห็นแล้วหากยังไม่รู้สึกรู้สาอะไร แนะนำได้อย่างเดียวคือ...ควรไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »