ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอมี่-ชลธิดา'' สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่

''เอมี่-ชลธิดา'' สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่

Posted 20/04/2014 by siamdara

 

ได้เป็นเดอะวินเนอร์การประกวด  FHM Girls Next Door 2012 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่อย่าง "เอมี่" ชลธิดา ฉัตรศิริชัย ก็มีงานเดินแบบ ถ่ายแฟชั่นนิตยสารชั้นนำต่อเนื่อง ด้วยความสวยโดดเด่นพร้อมกับหุ่นฟิตสุดเซียะเซ็กซี่ทุกอณูเนื้อ ทุกผลงานของเธอล้วนเป็นที่ถูกอกถูกใจผู้ที่ตั้งหน้าตั้งตารอชม โดบเฉพาะบรรดาหนุ่มๆ ล่าสุด "เอมี่" สะบัดผ้ามาถ่ายแบบสวยๆ ขึ้นปกนิตยสาร Zoo ทุกลีลาโพสท่าขอบอกว่าแซบสุดๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานหนูมันยุ่ง... ''ลูกเกด-นภัสสร'' เมินโฟกัสเรื่องรัก
    สร้างความฮือฮาได้มากทีเดียวสำหรับ ''ลูกเกด'' นภัสสร ช่วยเกิด นักแสดงในสังกัดโพลีพลัส มาโชว์หุ่นอวดผิวสาว ขาวเนียน ในคอนเซปต์ Summer Issue รับซัมเมอร์ให้กับนิตยสาร Mix หลังปรึกษาคุณแม่ และได้รับไฟเขียวจากผู้ใหญ่ต้นสังกัด
  • บิกินี่วันเสาร์''ญาญ่าญิ๋ง''ฟินบนบก-ในน้ำ
    ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่เซ็กซี่ไอจีไปแล้วละค่า สำหรับสาวสวยมากความสามารถ "ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ที่มักอวดความเซ็กซี่ นุ่งน้อย ห่มนิด โพสท่าชิดริมขอบสระ หาดทราย สายลม ให้อมๆ เคี้ยวๆ ความเซ็กซี่ไม่ขาดสาย ให้ชายจริงหญิงไม่แท้ได้ไลค์กระจาย..ยย เอเว่อรี่เดย์ เอเว่อรี่ไทม์ บอกเลยว่าฟินเว่อร์
  • 'ปู-ไปรยา' เซ็กซี่ไอดอล เทรนเนอร์ GND
    ขึ้นแท่นเป็นตัวแม่ของสาวเซ็กซี่ และคว้ารางวัลสาวเซ็กซี่แห่งปีจากนิตยสาร FHM ไปถึง 2 ปีซ้อน นางเอกสาวฮอต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เลยกลายเป็นไอดอลของสาวเซ็กซี่ไปแล้วเช่นกัน ซึ่งล่าสุดทางนิตยสาร FHM ผู้จัดประกวด GND 2014 ที่มีคอนเซ็ปต์ GND เซ็กซี่สตาร์ ก็ได้เชิญนางเอกสาวคนสวยสุดเซ็กซี่ ปู-ไปรยา มาเป็นเทรนเนอร์พิเศษ
  • 'มาเรียน ริเวร่า' สวยอย่างกับนางฟ้าลงมาจุติ!
    WISH YOU WERE HERE .. ที่คุณเห็นไม่ใช่นางฟ้าจำแลงแปลงกาย แต่เธอชื่อ มาเรียน ริเวร่า ขวัญใจคนใหม่ของเราชาว FHM ที่ความสวยของเธอนั้นราวกับนางฟ้า สง่างามราวกับนางสวรรค์ทอดกายลงมาจุติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »