ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.บาร์ซ่ายันเมสซี่ยังคงสำคัญต่อทีม

ปธ.บาร์ซ่ายันเมสซี่ยังคงสำคัญต่อทีม

Posted 20/04/2014 by siamsport

 

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า วอนทุกฝ่ายให้ความเป็นธรรมกับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ไม่ใช่เอาแต่รุมด่าทอแบบไม่ลืมหูลืมตา ชี้สตาร์จอมเทคนิคเคยมีส่วนช่วยนำพาความสำเร็จมาสู่ทีมมากมาย และยังคงมีความสำคัญต่อ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่เปลี่ยนแปลง
 
โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ในศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนตินา จะยังคงเป็นนักเตะคนสำคัญประจำถิ่นคัมป์ นู ต่อไป แม้ระยะหลังจะโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำลงไปก็ตาม
 
 บาร์โตเมว กล่าวว่า "ผมคิดว่าผู้คนไม่ให้ความเป็นธรรมแก่ เลโอ เมสซี่ เขานำเราคว้าแชมป์มาได้มากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขาเป็นผู้นำของทีม และก็ทำผลงานได้ดีมาก และเราก็แทบไม่มีความสงสัยเลยกับการให้เขาเดินหน้าเป็นผู้นำทีมต่อไปในอนาคต เขาเป็นนักเตะอายุน้อย เป็นสุดยอดของโลก  และเราก็จำเป็นต้องมีศรัทธาในตัวเขา"
 
ขณะเดียวกัน บาร์โตเมว ยังได้พูดถึงการยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับ เมสซี่ ต่อด้วยว่า "เขามีสัญญาไปจนถึงปี 2018 แต่เราก็ต้องการยื่นข้อเสนอให้กับเขา เพราะเราจำเป็นต้องปรับตัวกับสถานการณ์ปัจจุบันของการเล่นฟุตบอลให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเน้นชัย!ลุ้นเมสซี่โป้งใส่บิลเบา
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมอันดับ 3 ของตารางเตรียมเน้นหลักเก็บสามแต้มเพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์ โดยยังคงใช้บริการของ ลีโอเนล เมสซี่ ลุ้นให้ปิดสกอร์ เกมเปิดถิ่นรับ แอธเลติก บิลเบา ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 20 เม.ย. ศกนี้
  • แล้วเจอกัน! เนย์มาร์ตั้งเป้าฟิตทันช่วยต่างดาวฟัดตราหมี
    เนย์มาร์ ตั้งเป้าขอเรียกความฟิตกลับมาช่วยทีมในนัดส่งท้ายฤดูกาลพบกับ แอตเลติโก มาดริด ให้ได้
  • ไรโอล่าจวกเป๊ป-บาร์ซ่าดึงอิบราตกต่ำ
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จวก โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ บาร์เซโลน่า เป็นตัวดึงนักเตะของเขาให้ตกต่ำลงเมื่อครั้งย้ายไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู เมื่อปี 2009 พร้อมวิจารณ์กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ทำผิดพลาดที่ไม่ยอมส่งดาวยิงเลือดสวีดิชลงสนามในช่วงนั้น ทั้งที่ซื้อตัวมาสุดจะแพง แต่ไม่เคยยอมรับความผิดพลาดของตัวเอง
  • ดิมาเรียป้องเมสซี่มักตกเป็นแพะรับบาปเสมอ
    อังเคล ดิ มาเรีย จอมกระชากชาวอาร์เจนไตน์ ชี้ทุกครั้งที่ บาร์เซโลน่า ผลงานห่วย สื่อมักจิ้มให้เป็นความผิดของ ลิโอเนล เมสซี่ เสมอ ยันดาวยิงมหากาฬยังเป็นแข้งสุดเจ๋งเหมือนเดิม แค่ช่วงหลังถูกแนวรับคู่แข่งดักทางถูกก็แค่นั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »