ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก็บข้าวของ!เนฟชวนเรด อาร์มีหนีออกนอกประเทศ หลังหงส์จ่อแชมป์

เก็บข้าวของ!เนฟชวนเรด อาร์มีหนีออกนอกประเทศ หลังหงส์จ่อแชมป์

Posted 20/04/2014 by goal.com

 

จะไปเรียนแต่งหน้า นั่งสมาธิ ดำน้ำ ปลูกปะการัง ทำอาหาร นวดสปา ปลูกป่า ดำนาอะไรก็ไปเถอะสำหรับแฟนผีที่ล่าสุดเนวิลล์ผู้พี่ได้ชักชวนให้หายตัวไปเที่ยวหากไม่อยากเห็นอริตลอดกาลคว้าแชมป์ลีก

แกรี เนวิลล์ อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้เป็นแมงคูเนียนพันธ์แท้และเกลียดลิเวอร์พูลเข้าไส้ ชักชวนสาวกเรด อาร์มีหนีไปพักร้อนสักสามเดือนหลังคู่อริตลอดกาลจ่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองในฤดูกาลนี้

สถานการณ์ทุกอย่างแทบจะเป็นใจให้หงส์แดงคว้าแชมป์ลีกปีนี้ หลังสองทีมแย่งแชมป์ทั้งเชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิติ้ โดนทีเด็ดจากทางซันเดอร์แลนด์จนทำแต้มตกหล่น

"แฟนฯยูไนเต็ดทุกคน เราไปจองตั๋วพักร้อนซักสามเดือนเป็นไง เอาแบบตัดขาดจากโลกภายนอกไปเลย" เนวิลล์ ทวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้ร่วมทีมหงส์เยือนนอริชแม้ติดโทษแบน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางตัวเก่ง จะเดินทางไปกับทีมในเกมเยือน นอริช ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ แม้ติดโทษแบน 3 นัดก็ตาม ชี้ดาวเตะวัย 23 ปีคือส่วนสำคัญของทีม และจะมีอิทธิพลต่อ "หงส์แดง" แม้ไม่สามารถลงสนามได้ก็ตาม
  • หงส์ลุ้นยืดฝูง!จัดซัวเรซนำยิงบ้านนกขมิ้น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่มีลุ้นแชมป์เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังเก็บชัยโดย หลุยส์ ซัวเรซ จะเป็นแกนหลักปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ซิตี้ ที่กำลังดิ้นหนีตกชั้นสุดขีด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 เม.ย. ศกนี้
  • สเตอร์ลิงยกเจิดช่วยยกระดับฝีเท้า
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก ลิเวอร์พูล ออกโรงยก สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม มีส่วนช่วยให้ตัวเองพัฒนาฝีเท้าในซีซั่นนี้ หลังแข้งเก๋า "หงส์แดง" ให้ความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ พร้อมรับได้เรียนรู้อย่างมากมายจากการเล่นร่วมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »