ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนึบเข้าตา!หงส์เล็งยื่น6ล.ปอนด์คว้ามาร์แชล

หนึบเข้าตา!หงส์เล็งยื่น6ล.ปอนด์คว้ามาร์แชล

Posted 20/04/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล พร้อมยื่น 6 ล้านปอนด์ คว้าตัว เดวิด มาร์แชล จอมหนึบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หาก "เดอะ บลูเบิร์ดส์" ต้องร่วงจากศึกพรีเมียร์ลีก หลังนายทวารสกอตแลนด์โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้
 
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 6 ล้าปอนด์ (330 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เดวิด มาร์แชล นายทวาร คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ มาเสริมทัพ หากต้นสังกัดนักเตะต้องตกชั้นในฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา
 
จอมหนึบทีมชาติสกอตแลนด์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้น่าประทับใจที่สุดของ "เดอะ บลูเบิร์ดส์" ในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ว่าพวกเขาต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นในช่วง 3 นัดสุดท้ายของซีซั่นก็ตาม โดยเขาได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา
 
ล่าสุด ลิเวอร์พูล เข้ามาร่วมวงในความสนใจ มาร์แชล ด้วยเช่นกัน เนื่องจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ต้องการได้โกลคนใหม่เข้ามาลุ้นแย่งตำแหน่งมือ 1 กับ ซิมง มิโญเล่ต์ ในฤดูกาลหน้า
 
หาก คาร์ดิฟฟ์ รอดตกชั้นได้สำเร็จ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือก็อาจต้องลุ้นเหนื่อยในการกล่อมให้นายทวารวัย 29 ปีย้ายมาเป็นตัวสำรองในแอนฟิลด์ แต่เขาก็มั่นใจว่าการได้ค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกน่าจะสามารถล่อใจให้นักเตะย้ายมาร่วมทีมได้
 
ราคาค่าตัว 6 ล้านปอนด์น่าจะเพียงพอต่อการทำให้ วินเซนต์ ตัน เจ้าของสโมสร คาร์ดิฟฟ์ ยินยอมปล่อย มาร์แชล และไม่น่าจะเกินความสามารถของ ร็อดเจอร์ส ซึ่งจะมีงบประมาณพอสมควรสำหรับการซื้อตัวนักเตะเพื่อสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บข้าวของ!เนฟชวนเรด อาร์มีหนีออกนอกประเทศ หลังหงส์จ่อแชมป์
    จะไปเรียนแต่งหน้า นั่งสมาธิ ดำน้ำ ปลูกปะการัง ทำอาหาร นวดสปา ปลูกป่า ดำนาอะไรก็ไปเถอะสำหรับแฟนผีที่ล่าสุดเนวิลล์ผู้พี่ได้ชักชวนให้หายตัวไปเที่ยวหากไม่อยากเห็นอริตลอดกาลคว้าแชมป์ลีก
  • เฮนโด้ร่วมทีมหงส์เยือนนอริชแม้ติดโทษแบน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางตัวเก่ง จะเดินทางไปกับทีมในเกมเยือน นอริช ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ แม้ติดโทษแบน 3 นัดก็ตาม ชี้ดาวเตะวัย 23 ปีคือส่วนสำคัญของทีม และจะมีอิทธิพลต่อ "หงส์แดง" แม้ไม่สามารถลงสนามได้ก็ตาม
  • หงส์ลุ้นยืดฝูง!จัดซัวเรซนำยิงบ้านนกขมิ้น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่มีลุ้นแชมป์เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังเก็บชัยโดย หลุยส์ ซัวเรซ จะเป็นแกนหลักปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ซิตี้ ที่กำลังดิ้นหนีตกชั้นสุดขีด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 เม.ย. ศกนี้
  • สเตอร์ลิงยกเจิดช่วยยกระดับฝีเท้า
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก ลิเวอร์พูล ออกโรงยก สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม มีส่วนช่วยให้ตัวเองพัฒนาฝีเท้าในซีซั่นนี้ หลังแข้งเก๋า "หงส์แดง" ให้ความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ พร้อมรับได้เรียนรู้อย่างมากมายจากการเล่นร่วมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »