ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ปัดรับงานบาร์ซา ยันขอสร้างอาณาจักรเสือเหลือง

คล็อปป์ปัดรับงานบาร์ซา ยันขอสร้างอาณาจักรเสือเหลือง

Posted 20/04/2014 by goal.com

 

หล่อเลือกได้จริงๆ สำหรับบอสใหญ่ของทีมเสือเหลืองที่เผยว่าเขามีภารกิจอีกมากมายในการสร้างดอร์ทมุนด์ขึ้นมา และแม้ว่าบาร์ซาจะติดต่อมาจริงเขาก็ไม่สนใจ

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการย้ายไปคุมทีมบาร์เซโลนา พร้อมยอมรับว่าตอนนี้เขากำลังหลงรักแฟนบอลเสือเหลืองที่ให้กำลังใจเต็มสนาม

หลังจากที่พลพรรคอาซูลกราต้องแพ้ติดต่อกันถึงสามนัด ทำให้ข่าวลือเรื่องการปลดเคราร์โด้ มาร์ติโน เริ่มถูกลือหนักขึ้นมาและเป็นกุนซือชาวเยอรมันที่เป็นตัวเต็งที่จะเข้าไปรับงานแทน

"คุณไม่ต้องกังวลเรื่องนี้ไปเลย เราทุกคนต่างหลงเสน่ห์ของดอร์ทมุนด์ และยังมีอีกหลายสิ่งที่จะเกิดขึ้นที่ซิกนัล เอดูนา พาร์ค" คล็อปป์ บอกผ่านเว็บไซต์สโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีส่อหวนล่าเชสหลังเชื่อบาร์ซ่าพร้อมขาย
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้ จอมทัพคนใหม่ มาปั้นเกมแดนกลางสมใจ หลังจากลือหึ่งว่า บาร์เซโลน่า เปลี่ยนท่าที และพร้อมพิจารณาข้อเสนอขอซื้อ เชส ฟาเบรกาส แล้ว ถ้าหากน่าสนใจมากพอ
  • ปธ.บาร์ซ่ายันเมสซี่ยังคงสำคัญต่อทีม
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า วอนทุกฝ่ายให้ความเป็นธรรมกับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ไม่ใช่เอาแต่รุมด่าทอแบบไม่ลืมหูลืมตา ชี้สตาร์จอมเทคนิคเคยมีส่วนช่วยนำพาความสำเร็จมาสู่ทีมมากมาย และยังคงมีความสำคัญต่อ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่เปลี่ยนแปลง
  • บาร์ซ่าเน้นชัย!ลุ้นเมสซี่โป้งใส่บิลเบา
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมอันดับ 3 ของตารางเตรียมเน้นหลักเก็บสามแต้มเพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์ โดยยังคงใช้บริการของ ลีโอเนล เมสซี่ ลุ้นให้ปิดสกอร์ เกมเปิดถิ่นรับ แอธเลติก บิลเบา ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 20 เม.ย. ศกนี้
  • แล้วเจอกัน! เนย์มาร์ตั้งเป้าฟิตทันช่วยต่างดาวฟัดตราหมี
    เนย์มาร์ ตั้งเป้าขอเรียกความฟิตกลับมาช่วยทีมในนัดส่งท้ายฤดูกาลพบกับ แอตเลติโก มาดริด ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »