ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป๊ก สัณชัย ชินข่าวฉาว ธัญญ่า การันตียังเอาอยู่!

เป๊ก สัณชัย ชินข่าวฉาว ธัญญ่า การันตียังเอาอยู่!

Posted 21/04/2014 by Sanook

เป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกแล้ว เมื่อจู่ๆก็มีไอจีปริศนาใช้ชื่อว่า @antidean หรือ สมาคมคนแอนตี้ "น้องดีน พรรณเพียงเดือน สารพัตร" ผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิล์ด 2013 โดยผู้สร้างไอจีบอกว่าเตรียมจะแฉพฤติกรรมของสาวคนนี้ ซึ่งเป็นคนที่เคยมีข่าวลือว่ากิ๊กกับ เป๊ก สัณชัย สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ โดยเจ้าของไอจีปริศนาได้ประกาศว่าจะอยู่ฝ่ายสาวธัญญ่า ด้านดาราสาวเองก็เข้าไปคอมเม้นต์ในไอจีแอนตี้ดีนว่า  "มีอะไรก็บอกพี่ได้ค่ะ" จนทำให้กลายเป็นกระแสว่า งานนี้ภรรยาหลวงจะปฏิบัติการจับกิ๊กสามีอีกรอบซะแล้ว

 

ล่าสุด ทั้งสาวธัญญ่าก็ได้โพสต์ภาพ น้องลียา ลูกสาวสุดรัก นอนหลับขาพาดอยู่ที่ก้านคอคุณพ่อ พร้อมข้อความแก้ข่าวไปในตัวว่า...

 

"เรื่องข่าวไม่มีไรค่า..ลียายังคุมพ่อด้วยก้านคอคลับที่เมกาค่า @pegliyah @liyah_engtrakul #คนเดียวที่ทำท่านี้ได้55555"

 

ขณะเดียวกัน คุณพ่อน้องลียาก็โพสต์รูปเดียวกับภรรยา พร้อมข้อความโอดครวญเบาๆว่า...

 

"ข่าวก็ข่าวนะ ชินชามากละ อยู่ดีดีก็มาหาเรื่องให้ ขนาดยังไม่ได้ทำอะไรลูกมันยังก้านคอขนาดนี้ บอกแล้วว่าดุ แล้วจะกล้ามั้ยล่ะ ปล่อยผมอยู่กับลูกเมียเถอะคร๊าบบบ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่จบ! ธัญญ่า ซุ่มสืบ “น้องดีน“ กิ๊กใหม่ เป๊ก สัณชัย !?
    ย้อนกลับไปเมื่อช่วงกลางปี 2556 ประเด็นเมียหลวงจับกิ๊ก! "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" กับสามี "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง เพราะภาพเจ้าปัญหาในอินสตาแกรมที่มี "ดีน พรรณเพียงเดือน สารพัตร" ผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิล์ด 2013 ปรากฏอยู่ในภาพและมีข้อความโพสต์ใต้ภาพไว้ว่า "วิวสวยดีเนอะ" แต่ประเด็นที่ดูเหมือนจะจบลงไปเงียบๆ พร้อมกับคำชี้แจงจาก ธัญญ่า ว่า "เป็นน้องในกลุ่มของเขา เวลาเขาไปเที่ยวกันเท่านั้นเอง คนก็คิดกันไปไกล คิดว่าเป็นใครอื่น"
  • “ธัญญ่า“ จับ “เป๊ก“ ทำหมัน! แต่เก็บน้ำเชื้อไว้
    หลังมรสุมรักร้าวสงบไป "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" และ "เป๊ก สัณชัย" ก็กลับมามีครอบครัวสุขสันต์อีกครั้ง โดยเจ้าตัวเผยกับข่าวสดออนไลน์ว่า หลังพี่สามีไปบวชได้เปลี่ยนเยอะ จากที่ทะเลาะกันบ่อยก็ไม่ค่อยแล้ว รวมไปถึงมีความตั้งใจกับงานและทุ่มเทให้ครอบครัวมากขึ้น ซึ่งสาวธัญญ่าก็ยอมรับว่าชีวิตไม่ต้องมานั่งเครียดหรือกังวลอะไรมากมาย ตอนนี้โฟกัสที่เรื่องลูกกับเรื่องงานเท่านั้น
  • สามีหวง! “ธัญญ่า“ เซ็ง “เป๊ก“ ห้ามถ่ายชุดว่ายน้ำ
    ได้เห็นคุณแม่ยังสาว "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" ใส่ชุดว่ายน้ำเที่ยวกับก๊วนเพื่อนที่มัลดีฟส์ หลายๆคนก็อยากเห็นสาวธัญญ่าสลัดผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำลงปกนิตยสารอีกครั้ง เจ้าตัวก็เผยว่าคงไม่มีโอกาสเพราะสามี "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" สั่งห้าม"ทริปมัลดีฟส์ ไปกันทั้งหมด 17 คน มีน้ำฝน กุลณัฐ และกีต้าร์ ศิริพิชญ์ นอกนั้นก็เพื่อนนอกวงการ ลียาชอบมาก ตื่นขึ้นมาดูสดใส ไม่มีงอแง จะไปเล่นทะเลกับทราย ทริปนี้รู้สึกดีนะ ...
  • ธัญญ่า ไขข้อสงสัย เป๊ก สัณชัย บวชครั้งที่ 4 เพราะอะไร?
    อยู่ๆ ก็มีข่าวออกมาว่า เป๊ก สัณชัย สามีสุดที่รักของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เข้าพิธีอุปสมบทครั้งที่ 4 ที่วัดแห่งหนึ่ง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จนใครๆ ก็พากันสงสัยว่า เพราะอะไร? ถึงได้ตัดสินใจบวชทันควันเช่นนี้ งานนี้นักข่าวเจอตัว ธัญญา ที่งานแถลงข่าว "พลิกประสบการณ์ทุกการล้างกับ Vixol Oxy" ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว จึงถามประเด็นนี้กันสักหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »