ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เตย-กัญญกร'' นุ่งบิกินีอวดหุ่นเป๊ะ!

''เตย-กัญญกร'' นุ่งบิกินีอวดหุ่นเป๊ะ!

Posted 21/04/2014 by siamdara

ทำเอาตะลึง ตึง ตึง! กันไปตามๆ กันเลยทีเดียว เมื่อนางร้ายหน้าสวย ''เตย'' กัญญกร พินิจ ที่กำลังมีผลงานละคร ''ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก'' ออกอากาศทางช่อง 7 สีในขณะนี้ ได้หลบอุณหภูมิความร้อน นุ่งบิกินีอวดหุ่นกับแก๊งเพื่อนสาวริมทะเลอย่างสนุกสนาน

แถม งานนี้ ''สาวเตย'' ยังได้โพสต์ภาพในลุคที่นุ่งบิกินีอวดหุ่นสุดแซบลงอินสตาแกรมมาให้เหล่าแฟน คลับที่ตามฟอลโล่ว์เธอได้เห็นกันอีกต่างหาก...งานนี้ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่ม ใหญ่ที่ตามติดอินสตาแกรมของ ''สาวเตย'' น้ำลายไหลกับหุ่นน่าเซียะของ ''เตย'' กันเป็นแถว!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อแตงโม โพสต์ขอโทษ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ลูกวิจารณ์แสดงหน้าเดียว
    กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกันในโซเชียล หลังจาก แตงโม ภัทรธิดา ได้คอมเม้นท์คุยเล่นกับเพื่อนในอินสตาแกรม วิจารณ์ตัวละคร "เขมชาติ" จากละครเรื่องดัง "อย่าลืมฉัน" กระทบไปถึง ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ที่รับบทดังกล่าวว่า "โนๆๆๆๆ หน้าเดียว" ต่อมาสาวแตงโมได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจและขอโทษ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ รวมถึงแฟนคลับ จากกรณีดังกล่าว
  • เป๊ก สัณชัย ชินข่าวฉาว ธัญญ่า การันตียังเอาอยู่!
    เป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกแล้ว เมื่อจู่ๆก็มีไอจีปริศนาใช้ชื่อว่า @antidean หรือ สมาคมคนแอนตี้ "น้องดีน พรรณเพียงเดือน สารพัตร" ผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิล์ด 2013 โดยผู้สร้างไอจีบอกว่าเตรียมจะแฉพฤติกรรมของสาวคนนี้ ซึ่งเป็นคนที่เคยมีข่าวลือว่ากิ๊กกับ เป๊ก สัณชัย สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ โดยเจ้าของไอจีปริศนาได้ประกาศว่าจะอยู่ฝ่ายสาวธัญญ่า ด้านดาราสาวเองก็เข้าไปคอมเม้นต์ในไอจีแอนตี้ดีนว่า "มีอะไรก็บอกพี่ได้ค่ะ" จนทำให้กลายเป็นกระแสว่า งานนี้ภรรยาหลวงจะปฏิบัติการจับกิ๊กสามีอีกรอบซะแล้ว
  • ผอม..นมหด&เซ็งเป็ดแม่ค้าไอจี''บุ๋ม''บ่นไป..เหวี่ยงไป
    แฮ้บปี้ซันเดย์ วันนี้วันอาทิตย์ วันที่ใครต่อใครๆ นอนเกาคางอยู่ที่บ้าน ส่วนสยามดาราแอบไปเกาใจเจ้"บุ๋ม"ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เบา เบา
  • อย่ามโน! กิ๊บซี่ ปัดถ่ายเซ็กซี่แย่งซีน ใบเตย
    จากที่อากาศร้อนอยู่แล้วก็ยิ่งทวีความฮอตฉ่าเข้าไปอีก เมื่อสาวเซ็กซี่ร่างเล็กอย่าง กิ๊บซี่ วนิดา ลุกขึ้นมาถ่ายเซ็กซี่คู่กับ ใบเตย อาร์สยาม ในนิตยสารสุดสัปดาห์ ที่ทำเอาหนุ่มๆน้ำลายหกกันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่งานนี้ทั้งกระแสบวกและลบ รวมไปถึงเปรียบเทียบว่าใครสวยกว่าใคร แถมยังมีขาเม้าท์เต้าข่าวว่า สาวกิ๊บซี่ขอสวยเซ็กซี่แย่งซีนนักร้องสาวเสมอหู ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »