ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูดเชลซีจ้องดึงแฟร์มาเล่นเสริมแนวรับ

ปูดเชลซีจ้องดึงแฟร์มาเล่นเสริมแนวรับ

Posted 21/04/2014 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว เชลซี จ้องกระชาก โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลัง อาร์เซน่อล ไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยอาศัยสถานการณ์ที่นักเตะต้องการย้ายทีมหลังจากไม่ค่อยได้ลงสนาม ประกอบกับกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาจะคว้าตัว โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังกัปตันทีม อาร์เซน่อล ทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี
 
กองหลังชาวเบลเยียม มีแนวโน้มจะอำลาทัพ "ปืนใหญ่" ในซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องตกเป็นตัวสำรองเกือบตลอดฤดูกาล จึงเชื่อว่าเขาพร้อมย้ายออกไปหาโอกาสลงสนามเป็นประจำ และนั่นทำให้ มูรินโญ่ ตื่นตัว หลังจากต้องการเสริมแนวรับ เพราะ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม เข้าสู่ช่วงปลายอาชีพค้าแข้งแล้ว
 
แม้ อาร์เซน่อล อาจไม่อยากขายนักเตะให้ เชลซี แต่สัญญาของ แฟร์มาเล่น จะเข้าสู่ปีสุดท้าย ซึ่งทำให้เขาสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้ในปี 2015 ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสนใจกองหลังวัย 28 ปี ด้วยเช่นกัน แต่การที่ เชลซี ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก น่าจะเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจ
 
ทั้งนี้ มูรินโญ่ สนใจศักยภาพของ แฟร์มาเล่น ที่สามารถขยับไปเล่นเป็นแบ็กซ้ายได้ด้วย ซึ่งถือเป็นโบนัสเสริม หลังจาก แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ เตรียมจะโบกมือลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »