ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลาซ่าโดนเตือนหัวไถบอล แต็กเชื่อเจ้าตัวไม่ตั้งใจหยาม

ลาซ่าโดนเตือนหัวไถบอล แต็กเชื่อเจ้าตัวไม่ตั้งใจหยาม

Posted 21/04/2014 by goal.com

 

บางกอกกล๊าส เอฟซี เรียก ลาซารัส คาอิมบี้ เข้าไปตักเตือนกรณีใช้หัวไถบอลเข้าประตู อรรถพล ชี้เจ้าตัวเครียดและสำนึกผิดรับรู้เท่าไม่ถึงการณ์

อรรถพล ปุษปาคม ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดเผยว่าสโมสรได้เรียก ลาซารัส คาอิมบี้ กองหน้าทีมชาตินามิเบีย เข้าไปตักเตือนกรณีที่ใช้หัวไถบอลเข้าประตูในเกมเฉือนชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 4-3 จนถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าเป็นการไม่ให้เกียรติคู่แข่ง

โดยจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้น น.56 เมื่อ ดาร์โก ทาเชฟสกี้ จ่ายบอลทะลุช่องให้ ลาซารัส คาอิมบี้ หลุดเดี่ยวไปล็อคหลบ ประภาส กอบแก้ว ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น ก่อนชะลอความเร็วก้มไปเอาหัวไถลูกฟุตบอลไหลเข้าประตู

“เราได้เรียก ลาซ่า เข้ามาตักเตือนแล้วว่าการกระทำแบบนั้นไม่เหมาะสม" โค้ชแต็ก กล่าว "ผมเข้าใจว่าเขาค่อนข้างอึดอัดกับการที่ยิงประตูไม่ได้มานาน แต่มันก็ไม่สมควร ซึ่งตัวเขาเองก็ยอมรับผิดและเครียดกับสิ่งที่ตัวเองทำเหมือนกัน"

“ผมอยากจะขอโทษไปทางศรีสะเกษ ซึ่งตัวเขาเองก็อยากขอโทษด้วยเช่นกัน เขามีความกดดันสูงและเกิดขึ้นเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์เขาไม่ได้ตั้งใจเหยียด หยามคู่แข่งแน่นอน"

ด้าน ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานไทยพรีเมียร์ลีก ก็ยืนยันว่าจังหวะดังกล่าวไม่ได้มีข้อบังคับห้ามเอาไว้แต่เป็นสิ่งที่ไม่ เหมาะสมและไม่ควรกระทำอย่างไรก็ตามคงไม่มีบทลงโทษออกมาจากฝ่ายจัดการแข่งขัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »