ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซไม่เหลิงแม้หงส์จิกขมิ้นขยับใกล้แชมป์

ซัวเรซไม่เหลิงแม้หงส์จิกขมิ้นขยับใกล้แชมป์

Posted 21/04/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยันไม่เหลิงกับผลงานของต้นสังกัด แม้ขยับใกล้แชมป์แล้วก็ตาม หลังเอาชนะ นอริช ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ บอก "นกขมิ้น" เป็นคู่แข่งที่ยากมาก และตอนนี้ก็ขอมุ่งสมาธิไปที่เกมฟาดแข้งกับ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้เท่านั้น

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่หลงระเริงไปกับผลงานของต้นสังกัดในเวลานี้ แม้ว่าทีมขยับเข้าใกล้การคว้าแชมป์ลีก หลังจากบุกไปเอาชนะ "นกขมิ้น" นอริช ซิตี้ 3-2 ที่สนามแคร์โรว์ โร้ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม
 
ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปัจจุบันทำแต้มขยับหนี เชลซี อันดับ 2 ออกไปเป็น 5 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 3 นัดในฤดูกาลนี้ หลังจากที่คว้าชัยชนะเหนือ นอริช จากลูกยิงของ ซัวเรซ และ ราฮีม สเตอร์ลิง 2 ประตู อย่างไรก็ตาม สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย ก็ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล ต้องมุ่งสมาธิไปทีมเกมต่อไปที่จะฟาดแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ที่แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนนี้
 
"เรามีความสุข เพราะเราได้ 3 คะแนน ซึ่งสำคัญมากสำหรับเรา เราทำงานหนักมากในวันนี้ การเล่นกับ นอริช ยากมากๆ เพราะพวกเขาคือทีมที่หนีตกชั้น ในเกมฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมคิดว่าเราต้องนิ่งและจดจ่อไปที่เกมต่อไปกับ เชลซี มันสำคัญ ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลเราตั้งเป้าไปที่การติดท็อปโฟร์และตอนนี้ผมคิดว่ามันสำเร็จแล้ว" ซัวเรซ กล่าว
 
ซัวเรซ ซัดประตูที่ 30 ในลีกฤดูกาลนี้ในเกมกับ นอริช ทำให้เขาเป็นนักเตะคนแรกของ ลิเวอร์พูล ที่ทำได้ นับตั้งแต่ เอียน รัช ฝากสถิติเอาไว้ในปี 1987 และยังเป็นคนแรกที่ยิงได้ถึง 30 ประตูในบรรดา 5 ลีกชั้นนำของยุโรปในปีนี้ด้วย แต่อดีตสตาร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก็ยืนยันว่าชัยชนะของทีมสำคัญกว่าสถิติส่วนตัว
 
"มันสำคัญสำหรับผม แต่เป้าหมายของผมคือการช่วยทีมคว้าชัยชนะทุกครั้งที่ผมลงเล่น เรานำเป็นจ่าฝูงในตอนนี้และเราก็ควรที่จะมีความสุขกับช่วงเวลานี้" ซัวเรซ กล่าว

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »