ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ปฏิเสธข่าวลือมีลุ้นเก้าอี้นายใหญ่ผี

ซิเมโอเน่ปฏิเสธข่าวลือมีลุ้นเก้าอี้นายใหญ่ผี

Posted 22/04/2014 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือคนเก่ง แอตเลติโก มาดริด ยันตนไม่สนใจเรื่องข่าวลือที่เกี่ยวกับการนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ เดวิด มอยส์ ที่กำลังตกเป็นข่าวว่าจะโดนปลดในเร็วๆ นี้ ระบุในหัวคิดถึงแต่เกมรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ เชลซี เท่านั้น

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่าตนสนใจที่จะเข้าไปรับงานกุมบังเหียนทัพ "ปีศาจแดง" หลังมีรายงานว่าพวกเขาเตรียมจะปลด เดวิด มอยส์ กุนซือคนปัจจุบันออกจากตำแหน่งในเร็วๆ นี้

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาสื่อในดินแดนเมืองผู้ดีหลายสำนักต่างประโคมข่าวกันยกใหญ่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะไล่ มอยส์ ออกจากตำแหน่งหลังจากที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ โดยพวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 7 ในตารางลีก และหมดสิทธิ์คว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว

สำหรับกุนซือที่จะเข้ามาแทนที่ มอยส์ มีหลายคนโดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ ซิเมโอน่า ที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อนำ แอต. มาริด รั้งจ่าฝูงลีกเมืองกระทิงดุ แถมยังนำทีมทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 43 ปี ปฏิเสธข่าวลือต่างๆ ทันที

"ด้วยความเคารพต่อทุกๆ คำถาม ผมเข้าใจสถานการณ์นี้ แต่แมตช์ในวันพรุ่งนี้ (พบ เชลซี) มันเป็นเกมที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา และผมไม่อยากคิดอะไรที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับลูกทีมของผม และเชลซี"  ตำนานลูกหนังทีมชาติอาร์เจนตินา ยืนยัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »