ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศักดิ์ศรีบอลไทย! 'บุรีรัมย์' ฟิตจัดลงซ้อมมื้อแรก แม้เดินทางเหนื่อย

ศักดิ์ศรีบอลไทย! 'บุรีรัมย์' ฟิตจัดลงซ้อมมื้อแรก แม้เดินทางเหนื่อย

Posted 22/04/2014 by buriramunited.co.th

 

'บันโดวิช' ไม่รีรอให้แข้งบุรีรัมย์ลงฝึกซ้อมทันที หลังเดินทางมาถึงประเทศเกาหลีใต้ ด้านบิ๊กเนสั่งลุยเต็มร้อยแม้เจอปัญหาเกมรับบาดเจ็บ
 
โบซิดาน บันโดวิช กุนซือชาวเซอร์เบียของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรหนึ่งเดียวใจากประเทศไทยในถ้วย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 ไม่รีรอให้เสียเวลาโดยให้แข้งเซราะกราวลงฝึกซ้อมทันทีหลังเดินทางมาถึงเมืองโปฮัง ประเทศเกาหลีใต้
 
 
“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย ที่มีคิวทำศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของ กลุ่ม อี พบกับ โปฮัง สตีลเลอร์ส ยอดทีมจาก เค-ลีก เกาหลีใต้ ในวันที่ 23 เม.ย. นี้ ที่ โปฮัง สตีลยาร์ด สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
 
โดยหลังจากเดินทางถึงเมืองโปฮังเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โบซิดาน บันโดวิช กุนซือใหญ่ได้สั่งให้ทัพนักเตะบุรีรัมย์ลงฝึกซ้อมทันทีที่ คลับเฮาส์ โปฮัง ในช่วงเย็นเวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมงครึ่งในการฝึกซ้อมวันแรก ส่วน ดาบิด โรเชล่า ต้องแยกซ้อมเดี่ยวเบากับทีมแพทย์สโมสร
 
ขณะที่ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ เผยถึงความพร้อมว่าเกมพบ โปฮัง สตีลเลอร์ส เป็นเกมที่ยากอีกหนึ่งเกมเพราะนักเตะเกมรับมีปัญหาอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามพร้อมลุยเกินร้อยเพื่อผลการประเมินในการลุ้นโควต้าเอเชียของประเทศไทย
 
"แผงหลังไม่มี ประทุม ชูทอง แน่นอน รวมทั้งต้องรอเชคฟิต ดาบิด โรเชล่า ซึ่งต้องดูอาการถึงวันสุดท้ายอีกครั้งว่าพร้อมลงเล่นหรือไม่ ส่วน ไค ฮิราโนะ ติดโทษแบน"
 
"อย่างไรก็ตาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกินร้อยอยู่แล้ว ยังไงเราก็ต้องมีแต้มกลับไป จะเข้ารอบหรือไม่ เป็นอีกเรื่อง เกมนี้เราเล่นในฐานะอาชีพของสโมสรไทย ส่งผลกับคะแนนการประมาณของไทยพรีเมียร์ลีกในถ้วยเอเชียปีหน้า เราต้องเล่นแบบเกินร้อยแน่นอน"
 
"ส่วนสภาพอากาศไม่มีขอแก้ตัว วันแข่งจริงคาดว่าเราต้องเล่นในอากาศหนาว 12-13 องศา ซึ่งไม่น่าจะใช้ปัญหา แต่อาจมีปัญหาเล็กน้อยเพราะเราเพิ่งเล่นในลีกมา รวมทั้งการเดินทางที่เหนื่อย ทำให้สภาพร่างกายอาจล้า ต้องดูวันต่อวัน ไม่ว่าจะฟิตอย่างไรก็ต้องมุ่งมั่นและเต็มที่" นายใหญ่บุรีรัมย์ปิดท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »