ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “เจย์โบ” รับยังไม่สน 3 แมตช์โหดติดเดือนพ.ค. ย้ำทีมยังต้องโฟกัสแบบแมตช์ต่อแมตช์

“เจย์โบ” รับยังไม่สน 3 แมตช์โหดติดเดือนพ.ค. ย้ำทีมยังต้องโฟกัสแบบแมตช์ต่อแมตช์

Posted 22/04/2014 by mtutd.tv

 

เจย์ โบธรอยด์ หัวหอกดาวดัง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยันยังไม่คิดเลยไปถึง "3 บิ๊กแมตช์ใหญ่" ต้นเดือนพ.ค. ที่จะเจอทั้งสุพรรณบุรีฯ, บุรีรัมย์ฯ และชลบุรี ไล่ติดๆ กัน ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ย้ำชัดทีมต้องเน้นไปแบบเกมต่อเกมเริ่มตั้งแต่แมตช์เยือน "ปลาทู" จีเอสอี สมุทรสงครามฯ อาทิตย์นี้ 

เรียกได้ว่าทำผลงานเริ่มเข้าที่เข้าทางขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ "แชมป์เก่า 3 สมัย" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ชนะในลีกมา 3 แมตช์ติดต่อกันเข้าไปแล้ว พร้อมรั้งอันดับ 1 ของตารางไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ทั้งนี้ในต้นเดือนพฤษภาคม ทีมเตรียมที่จะมีโปรแกรมโหดโค้งแรกมาให้ทดสอบ ทั้งเปิดบ้านรับสุพรรณบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ค. ต่อด้วยการออกไปเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 10 พ.ค. และกลับมาทำศึก SUPER BIG MATCH SUPER BIG DAY ในบ้านกับชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 17 พ.ค. ซึ่งเรื่องนี้ทีมงาน MTUTD.TV ได้สัมภาษณ์หอกฟอร์มฮอตของทีม “เจย์โบ” เจย์ โบธรอยด์ ว่ารู้สึกอย่างไรกับโปรแกรมโหดที่กำลังจะมาถึง    

“เราคงต้องทำหน้าที่ๆ อยู่ตรงหน้าให้สำเร็จให้ได้ก่อนที่จะไปคิดถึงเกมใหญ่ๆ ที่จะมาถึงนะ แน่นอนเกมเหล่านั้นนักเตะทุกคนรวมทั้งแฟนบอลต่างต้องการมีส่วนร่วมด้วยกันทั้งนั้น แต่เราก็มีเกมกับสมุทรสงครามฯ และเชียงราย ซิตี้ ซึ่งสำคัญไม่แพ้กันให้ลงเล่น รวมทั้งไม่ใช้เกมที่ง่ายด้วยเพราะเราต้องออกไปเยือน ก็ขอโฟกัสไปที่เกมต่อเกมดีกว่า แล้วถึงตอนนั้นคิดถึงเรื่องนี้กันอีกที”  

อนึ่งสำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไปของกิเลนผยอง ต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือน 2 นัดติดต่อกัน เริ่มด้วยการออกไปเยือน "ปลาทูคะนอง" จีเอสอี สมุทรสงคราม ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์ที่ 27 เม.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬากองทัพบก ต่อด้วยการขึ้นเหนือไปเยือนเชียงราย ซิตี้ ในศึกโตโยต้า ลีกคัพรอบ 32 ทีมสุดท้าย ในวันพุธที่ 30 เม.ย. เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »