ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปู-ไปรยา'' เทรนเนอร์แบบใกล้ชิด เพิ่มดีกรีความร้อนแรง ให้สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM Girls Next Door 2014 by 138.com

''ปู-ไปรยา'' เทรนเนอร์แบบใกล้ชิด เพิ่มดีกรีความร้อนแรง ให้สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM Girls Next Door 2014 by 138.com

Posted 22/04/2014 by siamdara

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับรอบตัดสินของเวที สุดเซ็กซี่ FHM Girls Next Door 2014 by 138.com จัดโดย ''นิตยสาร FHM'' นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทย จากประเทศอังกฤษ เครือ ''อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์'' ร่วมกับ ''138.com สาวสวยฟุตบอลและเกมออนไลน์ตลอด 24 ชม.'' ล่าสุด ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ นางเอกสุดฮอต เจ้าของรางวัลผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทย 2 ปีซ้อน ที่สละเวลามาเป็นเทรนเนอร์ในฐานะต้นแบบในการเป็น Sexy Star ให้กับสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ทั้ง 8 คน ภายใต้คอนเซปต์ GND Sexy Star

 

งานนี้สาว ''ปู-ไปรยา'' นั่งเครื่องบินไปเผยเคล็ดไม่ลับ ถึงที่ Best Ocean Airpark พระราม 2 ทำเอาสาวๆ ผู้เข้าประกวดทั้ง 8 คน ตื่นเต้นกันไม่น้อยเพราะซุป' ตาร์สุดเซ็กซี่ของเมืองไทยมาเป็นเทรนเนอร์แบบเป็นกันเองสุดๆ แถมยังมาเผยเคล็ดลับการถ่ายให้สาวๆ ได้โพสท่าอย่างมั่นใจอีกด้วย โดยตลอดการถ่ายทำ สาว ''ปู-ไปรยา'' ได้ช่วยออกแบบท่าโพสให้สาวๆ แต่ละคน คอมเมนต์ รวมไปถึงเทรนเนอร์ในเรื่องรายละเอียดในการวางบุคลิกในการถ่ายแบบให้ดูเซ็กซี่ สาวๆ เลยขอจัดเต็มทุกท่า แบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอาสาวปูถึงกับเอ่ยปากทุกคนดูเซ็กซี่และสวยมากค่ะ มีความเป็นธรรมชาติและมีความตั้งใจสูงค่ะ ฝากติดตามสาวๆ ด้วยนะคะ

 

สำหรับสาวสุดเซ็กซี่ที่คว้าตำแหน่ง The Winner FHM Girls Next Door 2014 จะได้ก้าวสู่การเป็นซุป'ตาร์สุดเซ็กซี่ของเมืองไทย, คว้าเงินรางวัล 200,000 บาท ขึ้นปกนิตยสาร FHM, การันตีการเป็นดาราสาวสุดเซ็กซี่บนจอเงิน, บินตรงร่วมงานถ่ายแฟชั่นกับ FHM ต่างประเทศ ส่งแรงเชียร์แรงใจด้วยการ โหวตผ่านทาง SMS พิมพ์ GND ตามด้วยหมายเลขสาวเซ็กซี่ที่คุณชื่นชอบแล้วส่งมาที่ 4259666 อัตราค่าบริการครั้งละ 6 บาท ทั่วประเทศ

 

ติดตามทุกกิจกรรมของ 8 สาวข้างบ้านได้ทาง ช่องสยามสปอร์ต ไลฟ์ (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 97) ในรายการ FHM Girls Next Door 2014 by 138.com update วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 22.45-23.00 น., รายการ FHM Girls Next Door 2014 by 138.com Special วันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 23.30-00.00 น. และเกาะติดแบบทุกความเคลื่อนไหวได้ทางระบบดิจิตอลทีวี ช่อง THV17 ภายใต้การดูแลของ บริษัท ไทยทีวีพูล จำกัด ทุกวันเสาร์ เวลา 23.30-00.30 น. สามารถติดตามรายละเอียด และร่วมส่งคะแนนโหวตให้กับสาวที่คุณชื่นชอบ ได้ทาง www.fhm.in.th

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็ม..จุใจ!! "แพง ภิชาภัช" กับเซตภาพฮอตเป็นพิเศษ!! (1)
    หลังจากได้ชมภาพสวยๆ ที่ลงในเล่มกันไปหมดแล้ว วันนี้แอดมินแอบไปจิ๊กภาพเซ็กซี่ๆ ของสาว แพง ที่ไม่ได้ตีพิมพ์และเปิดเผยที่ไหนมาก่อน มาให้แฟนๆ FHM Online ได้ชมกันอย่างจุใจอีกรอบ..จัดไป!
  • “เปิ้ล ไอริณ“ เงิบ! ดีเจแมน ยันแซวขอนอนด้วยแค่ครั้งเดียว
    "ดีเจแมน" ยันเสียงแข็ง! เคยพูดแซว "เปิ้ล ไอริณ" ขอ นอนด้วยแค่เฉพาะในกองถ่าย ลั่นต้องขอโทษด้วยหากทำให้เข้าใจผิด
  • สอบผ่าน เมย์ โพสต์รูปคู่ สารวัตรโจ้ ครั้งแรก
    เรียกว่าสบายอกสบายใจกันมากขึ้น หลังจากออกมาเปิดปากกับสื่อว่าให้โอกาสฝ่ายชายได้พิสูจน์ตัว เพราะเห็นหลักฐานได้จากใน IG ของสาวสวยแอนด์เซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ เองที่เพิ่งจะลงรูปแชะคู่กับทาง สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล เป็นครั้งแรก!! จากที่เจอเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานหวานซึ้ง และต้องมาลบรูปสุดหวานทั้งหมดออกไปทันทีที่เกิดเป็นประเด็นขุดขุ้ยเรื่องอดีตของฝ่ายชายขึ้นมานั่นเอง ชัดเจนว่า ณ บัดนาวทาง สารวัตรโจ้ สอบผ่านไปอีกขั้นแล้วชิมิ... สู้กันต่อไปจ้าาาาาา
  • ภาพหลุดว่อน!! “หมาก ปริญ“ กับสาวปริศนา ผจก.รีบแก้ข่าว
    ใครที่เห็นภาพซึ่งกำลังแชร์กันว่อนอินเตอร์เน็ตและบอกว่าเป็นรูป หมาก ปริญ พระเอกฮอตช่อง 3 กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกับสาว ถึงตอนนี้คงคลายสงสัยกันได้แล้ว เพราะล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกดัง ออกมาชี้แจงแถลงไขแล้วว่าภาพนี้ไม่ใช่หมาก แน่นอน แต่เป็นภาพของหนุ่ม "กานต์ กณิณ" กับสาว "แพม ปานพิมพ์" ที่ถ่ายโฆษณารณรงค์หยุดใช้ยาไอซ์ในวัยรุ่น ให้กับสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ซึ่งทำขึ้นเมื่อปี 2555

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »