ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์เครียด!อาซาร์ส่ออดดวลหมีหลังยังซ้อมไม่ได้

สิงห์เครียด!อาซาร์ส่ออดดวลหมีหลังยังซ้อมไม่ได้

Posted 22/04/2014 by siamsport

 

เหล่าแฟนบอล เชลซี คงต้องลุ้นหนัก จะมี เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง หายเจ็บน่องฟิตทันช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ต้องบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด วันอังคารนี้หรือไม่ หลังเจ้าตัวยังไม่สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้

เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่งของ เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววอาจไม่ได้ลงช่วยต้นสังกัดทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก กับ แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งของ ลา ลีกา สเปน ในวันอังคารที่ 22 เมษายนนี้ ที่สนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน เสียแล้ว หลังเจ้าตัวยังไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมยังทำได้แค่เรียกความฟิตในโรงยิม หลังยังไม่หายเจ็บน่องจากเกมที่เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ต้องตัดสินใจว่าจะเรียกมิดฟิลด์วัย 23 ปี ซึ่งเป็นดาวซัลโวของทีม หลังยิงไป 17 ประตูในทุกรายการ ร่วมเดินทางไปที่กรุงมาดริดด้วยหรือไม่

ขณะที่ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋า ที่ไม่มีชื่อในเกม พรีเมียร์ลีก ที่พ่าย ซันเดอร์แลนด์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็กลับมาซ้อมกับ "สิงห์บลูส์" เรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยฯพอใจเรือไม่พลาดเปิดบ้านดับแบ็กกี้ส์
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ แฮปปี้ที่ทีมสามารถชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ได้ 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนยังมีลุ้นแชมป์ลีกอยู่ เผย สถานการณ์การลุ้นแชมป์ยังไม่ต่างไปจากเดิม พร้อมรับ ยังไม่รู้ว่า ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ชาวสแปนิช เจ็บหนักมากแค่ไหน
  • แมนฯ ซิตี้ 3:1 เวสต์บรอมวิช
    “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเอาชนะ “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไปสบาย 3:1 เก็บ 3 แต้มเข้ากระเป๋าไล่จี้ ลิเวอร์พูล เหลือ 6 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา
  • เรือใบได้ลุ้น!เปิดรังบดแบ็กกี้ส์3-1จี้หงส์6แต้ม
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีความหวังในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังเปิดบ้านเก็บสามแต้มด้วยการเอาชนะ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์ บรอมวิช ไปได้ 3-1 ทำแต้มไล่ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเหลือ 6 คะแนน แถมแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ลือ!เรือพร้อมยื่น15ล.ปอนด์ซิวมูเนียอิน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมยื่น 15 ล้านปอนด์คว้า อีเกร์ มูเนียอิน กองกลางดาวรุ่ง แอธเลติก บิลเบา เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 21 ปีโชว์ฟอร์มเยี่ยม และเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปีหน้าเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »