ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูลั่นสิงห์คิดถึงแต่เกมชปล.

มูลั่นสิงห์คิดถึงแต่เกมชปล.

Posted 22/04/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ประกาศชัด ตอนนี้ทีมของตนคิดถึงแต่เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรกกับ แอต. มาดริด ในวันอังคารนี้เพียงอย่างเดียว และไม่สนเรื่องการลุ้นแชมป์ลีกเลย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตอนนี้ทีมของตนให้ความมุ่งมั่นกับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ต้องไปเยือน แอตเลติโก มาดริด ที่สนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน วันอังคารที่ 22 เมษายนนี้ อย่างเต็มเปี่ยม

โอกาสการได้แชมป์ลีกของ "สิงห์บลูส์" เหลือน้อยลงทันที หลังจากที่พ่าย ซันเดอร์แลนด์ คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่จ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ นอริช ซิตี้ 3-2 ใน 1 วันหลังจากนั้น ส่งผลให้พวกเขาโดน "หงส์แดง" ทิ้งห่างไปแล้ว 5 คะแนน อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องการลุ้นแชมป์ลีก โดยระบุว่า ตอนนี้ทีมของตนมีสมาธิอยู่กับเกมในวันอังคารนี้เท่านั้น

กุนซือชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "วันนี้, วันพรุ่งนี้ รวมถึงวันพุธ จะเป็นวันของ แชมเปี้ยนส์ ลีก และถ้าคุณอยากพูดถึงเรื่อง พรีเมียร์ลีก คุณก็สามารถไปคุยกับอีก 19 ทีมใน อังกฤษ ได้ สำหรับ เชลซี แล้วนั้น วันนี้ กับวันพรุ่งนี้ เป็นวันสำหรับ แชมเปี้ยนส์ ลีก และเราจะพูดถึงแต่เรื่อง แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"เราโชคดีที่ได้มีส่วนร่วมกับรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะฉะนั้นเราจึงโชคดีที่ในอีก 2 วันต่อจากนี้เราไม่ต้องไปคิดถึงเรื่อง พรีเมียร์ลีก รวมถึงสิ่งที่เกิดขึ้น กับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น (ในลีก) เพราะตอนนี้เราคิดถึงแต่เรื่องวันพรุ่งนี้เท่านั้น" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดเชือกชปล.!สิงห์บุกถ้ำหมี,จัดเอโต้วัดบีย่า
    เดินทางมาสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หนึ่งเดียวแห่งลีกเมืองผู้ดีเตรียมเน้นหนักโดยจะส่ง ซามูเอล เอโต้ ลงล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "ขุนพลตราหมี" แอต.มาดริด จ่าฝูงลีกกระทิงดุ ที่จะส่ง ดาบิด บีย่า ดาวยิงจอมเฉียบคมลงปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 22 เม.ย. ศกนี้
  • เลิกสนซะ!ปธ.นาโปลีเตือนสิงห์,ผีฮัมซิคไม่ได้มีไว้ขาย
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส หัวเรือใหญ่ นาโปลี เตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ให้เลิกคิดคว้าตัว มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ ยันไม่มีความคิดจะขายเลยแม้แต่น้อย ยกเว้นนักเตะจะเข้ามาขอย้ายทีมด้วยตัวเองเท่านั้น
  • สิงห์ระวัง! สถิติเผยหมีซิวชัยทุกนัดหากคอสต้ายิงซีซั่นนี้
    สิงห์บลูโปรดระวังให้จงหนัก! เผยสถิติสุดสวยหรูทีมตราหมีเก็บชัยชนะได้ทุกนัดหากหอกเชื้อสายบราซิลเลียนใส่สกอร์ได้ในฤดูกาลนี้
  • เคลียร์ฟีฟ่าก่อน! ลือสิงห์พร้อมรับข้อเสนอต่างดาวซิวลุยซ์
    สื่ออังกฤษกระพือข่าวว่าสิงห์บลูพร้อมตอบรับข้อเสนอคว้ากองหลังเลือดแซมบ้าจากอาซูลกรานา อย่างไรก็ดี ยอดทีมจากกาตาลันคงต้องเคลียร์กับฟีฟ่าก่อนหลังโดนสั่งแบนซื้อผู้เล่น 1 ซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »