ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบนซ์ มิค ปลาบปลื้ม เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์

เบนซ์ มิค ปลาบปลื้ม เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์

Posted 22/04/2014 by Sanook

หลังจากได้จัดงานหมั้นและจดทะเบียนสมรสที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไปแล้วเมื่อวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อวานนี้ (21 เม.ย.) มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ และ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา ก็ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ อาคารชัยพัฒนา พระตำหนักสวนจิตรลดา เป็นคู่ที่ 7 จากจำนวนคู่สมรสที่เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ทั้งหมดจำนวน 8 คู่ โดยหนุ่มมิคได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมระบุข้อความว่า

 

"รับพระราชทานน้ำสังข์เรียบร้อยคร๊าบบบบ เป็นบุญแท้ๆที่ได้รับพรจากเจ้านายคร๊าบบบบ"

 

และในวันที่ 26 เม.ย.ที่จะถึงนี้ มิคและเบนซ์ จะจัดงานฉลองสมรสอีกครั้งที่ สโมสรทหารบก ทีมข่าวบันเทิง Sanook News ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ใบเตย อาร์สยาม“ ไม่ถือสา ไม่สน! ไม่แคร์!! “เปิ้ล ไอริณ“ จะฟ้อง
    หลังยืดเยื้อมานานและยังไม่มีทีท่าว่าจะจบ สำหรับกรณีภาพหลุดดูดดื่มระหว่าง "ดีเจแมน" แฟนของน้องสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" กับเซ็กซี่สาว "เปิ้ล ไอริณ" จนเป็นที่มาของการแฉถึงพฤติกรรมเจ้าชู้ของฝ่ายชายแบบไม่จบไม่สิ้น ล่าสุดสาวใบเตยได้มาออกรายการ "โชว์แตกฟอง" ทางช่อง2 สตาร์แม็กและได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ถึงคำตอบจะไม่แซ่บเท่า แต่รับรองสาวเปิ้ลฟังแล้วต้องแสบๆคันๆแน่นอน
  • ''ปู-ไปรยา'' เทรนเนอร์แบบใกล้ชิด เพิ่มดีกรีความร้อนแรง ให้สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM Girls Next Door 2014 by 138.com
    ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับรอบตัดสินของเวที สุดเซ็กซี่ FHM Girls Next Door 2014 by 138.com จัดโดย ''นิตยสาร FHM'' นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทย จากประเทศอังกฤษ เครือ ''อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์'' ร่วมกับ ''138.com สาวสวยฟุตบอลและเกมออนไลน์ตลอด 24 ชม.'' ล่าสุด ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ นางเอกสุดฮอต เจ้าของรางวัลผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทย 2 ปีซ้อน ที่สละเวลามาเป็นเทรนเนอร์ในฐานะต้นแบบในการเป็น Sexy Star ให้กับสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ทั้ง 8 คน ภายใต้คอนเซปต์ GND Sexy Star
  • จัดเต็ม..จุใจ!! "แพง ภิชาภัช" กับเซตภาพฮอตเป็นพิเศษ!! (1)
    หลังจากได้ชมภาพสวยๆ ที่ลงในเล่มกันไปหมดแล้ว วันนี้แอดมินแอบไปจิ๊กภาพเซ็กซี่ๆ ของสาว แพง ที่ไม่ได้ตีพิมพ์และเปิดเผยที่ไหนมาก่อน มาให้แฟนๆ FHM Online ได้ชมกันอย่างจุใจอีกรอบ..จัดไป!
  • “เปิ้ล ไอริณ“ เงิบ! ดีเจแมน ยันแซวขอนอนด้วยแค่ครั้งเดียว
    "ดีเจแมน" ยันเสียงแข็ง! เคยพูดแซว "เปิ้ล ไอริณ" ขอ นอนด้วยแค่เฉพาะในกองถ่าย ลั่นต้องขอโทษด้วยหากทำให้เข้าใจผิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »