ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จะเอาให้ได้!ชุดขาวทุ่ม90ล.ปอนด์คว้าซัวเรซ

จะเอาให้ได้!ชุดขาวทุ่ม90ล.ปอนด์คว้าซัวเรซ

Posted 22/04/2014 by siamsport

ลิเวอร์พูล ต้องเหนื่อยอีก หลังมีข่าว เรอัล มาดริด พร้อมทุ่ม 90 ล้านปอนด์ คว้า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่าสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" ออกไปได้ไม่นานก็ตาม
 
"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเป็นสถิติโลกถึง 90 ล้านปอนด์ (4,950 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา
 
ซัวเรซ ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว และได้ออกมาเผยถึงความปรารถนาที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว หลายครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ ลิเวอร์พูล ก็ยืนยันที่จะรั้งตัวดาวยิงตัวเก่งเอาไว้ และนักเตะก็ตอบแทนด้วยการยิง 30 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ พร้อมนำ "หงส์แดง" ลุ้นคว้าแชมป์
 
ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย เพิ่งตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล และรับเงินค่าเหนื่อยเป็นจำนวนมหาศาล แต่ล่าสุดก็ยังมีข่าวออกมาว่า เรอัล มาดริด ยังคงให้ความสนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม
 
มีรายงานว่า เปเร กวาร์ดิโอล่า เอเยนต์ของ ซัวเรซ ได้เสนอให้นักเตะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด มาแล้วหลายครั้ง และ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ก็อยากได้กองหน้าระดับโลกเข้ามาร่วมทีม และพร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาลถึง 90 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
 
อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ เรอัล มาดริด จะสมหวังก็มีไม่มากนัก เนื่องจากที่ผ่านมา ซัวเรซ เผยถึงสาเหตุที่ต้องการย้ายทีมว่าเป็นเพราะอยากเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็การันตีการเข้าร่วมโม่แข้งรายการนี้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตอร์ลิงลั่นหงส์จะยังไม่เหลิงแม้โอกาสแชมป์สูง
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ทุกคนในทีมจะยังไม่เหลิงจนเกินไปกับโอกาสการซิวแชมป์ลีก มั่นใจ หากยังตั้งหน้าตั้งตากันเล่นอย่างเต็มที่ "หงส์แดง" ก็จะถึงฝั่งฝันแน่
  • บีร็อดเผยใช้คำพูดกลุ่มฮิลส์โบโร่กระตุ้นหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ ก่อนลงเล่นกับ นอริช เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น ตนเอาคำพูดของ มาร์กาเร็ต แอสพินอลล์ ประธานของกลุ่มที่รณรงค์ให้มีการเปิดเผยความจริงของโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ มากระตุ้นลูกทีม พร้อมลั่น จะสู้ต่อไปเพื่อทำเป้าหมายให้สำเร็จ
  • สเต็ปโดนใจ! หงส์ล็อคเป้าอิสโก้อัพสกิลแนวรุก
    จัดมาให้ไว! หงส์แดงเล็งฉกเพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งแห่งทัพราชันชุดขาวเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซัวเรซไม่เหลิงแม้หงส์จิกขมิ้นขยับใกล้แชมป์
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยันไม่เหลิงกับผลงานของต้นสังกัด แม้ขยับใกล้แชมป์แล้วก็ตาม หลังเอาชนะ นอริช ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ บอก "นกขมิ้น" เป็นคู่แข่งที่ยากมาก และตอนนี้ก็ขอมุ่งสมาธิไปที่เกมฟาดแข้งกับ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »