ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดชาวพร้อมขายเบนเซม่าให้ปืน

ชุดชาวพร้อมขายเบนเซม่าให้ปืน

Posted 22/04/2014 by siamsport

สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจาก "ราชันชุดขาว" พร้อมจะขายกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อหาเงินสมทบทุนซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ซึ่งเชื่อว่าต้องใช้ข้อเสนอก้อนมหึมา

เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ พร้อมจะขาย คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ออกไปในช่วงซัมเมอร์ และ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไปเสริมคม ตามการรายงานของเดลี่ เอ็กซ์เพรส หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี
 
คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ต้องการคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ แต่จำเป็นต้องขาย เบนเซม่า เพื่อสมทบทุนซื้อตัวดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ซึ่งเชื่อว่าจำเป็นต้องใช้ข้อเสนอก้อนมหึมาเพื่อให้มีโอกาสประสบความสำเร็จ
 
ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด ตั้งเป้าจะสร้าง 3 แนวรุกมหากาฬในฤดูกาลหน้า โดยมี ซัวเรซ ประจำการอยู่ตรงกลาง และให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล บุกทะลวงแนวรับทีมคู่แข่งจากด้านข้าง
 
เบนเซม่า มีฟอร์มการเล่นที่ดีในฤดูกาลนี้ ได้ลงสนามเป็นประจำหลังทีมขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน ให้ นาโปลี เมื่อซัมเมอร์นี้ จนมีโอกาสทำไปถึง 25 ประตูรวมทุกรายการ แต่เมื่อสัญญาจะหมดลงในปี 2015 ดังนั้น ช่วงซัมเมอร์นี้จึงเป็นเวลาเหมาะสมที่จะขายเขาเพื่อดึงเงินเข้าสโมสร
 
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" ชื่นชอบฝีเท้าของ เบนเซม่า มานานแล้ว และเชื่อว่าจะเป็นกองหน้าที่สนับสนุน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ ในแนวรุกได้ และในช่วงซัมเมอร์นี้ก็เป็นโอกาสดีที่จะคว้าตัวมาร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะเอาให้ได้!ชุดขาวทุ่ม90ล.ปอนด์คว้าซัวเรซ
    ลิเวอร์พูล ต้องเหนื่อยอีก หลังมีข่าว เรอัล มาดริด พร้อมทุ่ม 90 ล้านปอนด์ คว้า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่าสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" ออกไปได้ไม่นานก็ตาม
  • หลอเลย!สยองอาร์เตต้าถูกบอยด์เข้าปะทะจนฟันร่วง
    สุดสยอง !! มิเคล อาร์เตต้า ห้องเครื่องอาร์เซน่อล เข้าปะทะกับ จอร์จ บอยด์ หัวหอกของ ฮัลล์ ซิตี้ จนฟันร่วง แต่ที่น่าทึ่งกว่านั้นหลังจาก มิดฟิลด์ชาวสเปนได้รับการปฐมพยาบาลจากแพทย์ในทีม ก็สวมหัวใจสิงห์ลงเล่นต่อจนจบเกมส์
  • ปืนสนซิวเดจิโรลาโม่ปีกดาวรุ่งดาบคู่
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวสนใจจะดึงตัว ดีเอโก้ เด จิโรลาโม่ ปีกดาวรุ่ง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาปลุกปั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะมีดีกรีระดับทีมชาติอิตาลี ชุดเยาวชน แถมยังได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ในเซเรีย อา อีกด้วย
  • ปูดเชลซีจ้องดึงแฟร์มาเล่นเสริมแนวรับ
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว เชลซี จ้องกระชาก โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลัง อาร์เซน่อล ไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยอาศัยสถานการณ์ที่นักเตะต้องการย้ายทีมหลังจากไม่ค่อยได้ลงสนาม ประกอบกับกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »