ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!ชุดขาวจ้องซิวกุนร่วมทีมซัมเมอร์นี้

ลือ!ชุดขาวจ้องซิวกุนร่วมทีมซัมเมอร์นี้

Posted 22/04/2014 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องออกแรงหนักเพื่อรั้ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่ง หลังมีข่าว เรอัล มาดริด จ้องซิวร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าฝรั่งเศส ออกไป เพื่อนำเงินมาคว้าแข้งชาวอาร์เจนไตน์ให้ได้

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อาจต้องเจอกับงานหนักสำหรับการรั้งตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง เอาไว้กับทีมต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน สนใจที่จะคว้าตัวดาวยิงอาร์เจนไตน์ไปเสริมทัพ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา
 
เรอัล มาดริด เคยตกเป็นข่าวกับ อเกวโร่ มาก่อนหน้านี้ และล่าสุดก็พร้อมที่จะขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ออกไปเพื่อระดมเงินทุนมาคว้าสตาร์ แมนฯ ซิตี้ โดย "ราชันชุดขาว" หวังจะได้เงิน 35 ล้านปอนด์ (1,925 ล้านบาท) จากการปล่อยแข้งชาวน้ำหอมออกไป โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งศึกลีก เอิง แสดงความสนใจอยู่ในตอนนี้
 
ก่อนหน้านี้ อเกวโร่ เคยเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับสำคัญของ เรอัล มาดริด มาแล้ว และ แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่น่าจะเต็มใจปล่อยตัวสตาร์วัย 25 ปีออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ก็คาดว่าน่าจะสามารถกล่อมให้นักเตะย้ายมาร่วมถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ได้สำเร็จ
 
อเกวโร่ ย้ายจาก แอต.มาดริด มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ด้วยราคา 38 ล้านปอนด์ (2,090 ล้านบาท) เมื่อปี 2011และทำผลงานยอดเยี่ยมนำต้นสังกัดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ โดยปัจจุบันก็ยังคงเป็นกำลังหลัก "เรือใบสีฟ้า" ทว่าด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้เขาไม่อาจลงสนามได้เท่าที่ควรในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »