ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันสะดุ้ง! เบลป่วยชวดซ้อมลุ้นหนักลงบู๊เสือใต้

ราชันสะดุ้ง! เบลป่วยชวดซ้อมลุ้นหนักลงบู๊เสือใต้

Posted 22/04/2014 by goal.com

ราชันชุดขาวเครียดหนัก! เมื่อสตาร์ชาวเวลส์เกิดป่วยกะทันหันทำชวดซ้อมในมื้อล่าสุด ต้องลุ้นหนักว่าจะสามารถลงวัดเกือกกับเสือใต้ในรอบตัดเชือกยูซีแอลได้หรือเปล่า

แกเร็ธ เบล ปีกติดไนตรัสของเรอัล มาดริด พลาดการลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เหตุป่วยเป็นหวัดกะทันหันก่อนเกมลงดวลแข้งบาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพรุ่งนี้ ตามรายงานจากสเปน

อดีตปีกสเปอร์สกำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดในขณะนี้ โดยเฉพาะในรายการโกปา เดล เรย์ ซึ่งเขาใช้ความสามารถเฉพาะตัวกระชากบอลจากกลางสนามเข้าไปยิงประตูชัยพาราชันชุดขาวเฉือนบาร์เซโลนา 2-1 ซิวแชมป์ไปครอง พร้อมได้รับคำชื่นชมจากทั่วทุกสารทิศ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ปีกทีมชาติเวลส์กลับโชคร้ายเกิดป่วยกะทันหันทำให้ไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเมื่อวานนี้ และต้องลุ้นหนักว่าจะสามารถลงหวดกับทีมเสือใต้ในเกมวันพุธนี้ได้หรือไม่

แต่ โลส บลังโกส ก็พอมีข่าวดีเข้ามาอยู่บ้าง เมื่อ คริสเตียโน โรนัลโด้ ซุปตาร์เบอร์หนึ่งประจำทีมสามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแบบเต็มรูปแบบได้แล้ว และจะมีชื่ออยู่ในเกมดังกล่าวแน่นอน ขึ้นอยู่กับว่าจะได้ลงเป็นตัวจริงหรือตัวสำรองเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ชุดขาวจ้องซิวกุนร่วมทีมซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องออกแรงหนักเพื่อรั้ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่ง หลังมีข่าว เรอัล มาดริด จ้องซิวร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าฝรั่งเศส ออกไป เพื่อนำเงินมาคว้าแข้งชาวอาร์เจนไตน์ให้ได้
  • ชุดชาวพร้อมขายเบนเซม่าให้ปืน
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจาก "ราชันชุดขาว" พร้อมจะขายกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อหาเงินสมทบทุนซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ซึ่งเชื่อว่าต้องใช้ข้อเสนอก้อนมหึมา
  • จะเอาให้ได้!ชุดขาวทุ่ม90ล.ปอนด์คว้าซัวเรซ
    ลิเวอร์พูล ต้องเหนื่อยอีก หลังมีข่าว เรอัล มาดริด พร้อมทุ่ม 90 ล้านปอนด์ คว้า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่าสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" ออกไปได้ไม่นานก็ตาม
  • แจ๋วจริง! โด้ยกโมดริชปิดทองหลังพระราชัน
    ปีกชาวโปรตุกีสอวยจอมทัพชาวโครแอตว่านี่คือปีทองของเพื่อนร่วมทีมเขา และยกย่องว่าเป็นผู้ปิดทองหลังพระของทีมอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »