ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวแทนมอยส์! สื่อกระพือผีนัดถก"ฟาน กัล"คุมทัพวีคนี้

ตัวแทนมอยส์! สื่อกระพือผีนัดถก"ฟาน กัล"คุมทัพวีคนี้

Posted 22/04/2014 by goal.com

 

สื่อดังเมืองผู้ดีประโคมข่าวว่า ปีศาจแดงเตรียมส่งเจ้าหน้าที่เข้าเจรจาทาบทามนายใหญ่ชาวดัตช์ภายในสัปดาห์นี้

Daily Mirror รายงานว่า แมนฯ ยูฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกเตรียมขยับทาบ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงอย่างจริงจังภายในสัปดาห์นี้

โดยวานนี้สื่อทุกสำนักในอังกฤษต่างพร้อมใจกันตีข่าวว่า ยูไนเต็ดจะปลด เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่งในเร็วๆนี้ ภายหลังครอบครัวเกลเซอร์หมดความไว้เนื้อเชื่อใจกุนซือชาวสก็อตแล้วหลังพาทีม บุกพ่ายเอฟเวอร์ตัน 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ปีศาจแดงตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเทรนเนอร์ฝีมือดีหลายรายในยุโรป ทั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์, ดิเอโก้ ซิเมโอเน, อันโตนิโอ คอนเต้ และ ฟาน กัล

โดยล่าสุดสื่อเล่มดังของเมืองผู้ดีระบุว่า เจ้าหน้าที่ทีมเร้ด เดวิลส์ มีคิวบินตรงไปยังประเทศโปรตุเกสเพื่อเข้าพูดคุยกับนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งมีบ้านพักอยู่ที่นั่นภายในสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ ฟาน กัล ยืนยันว่า จะอำลาทีมอัศวินสีส้มหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล และแม้ก่อนหน้านี้จะมีรายงานว่าเขาได้ตกปากรับคำคุมทัพสเปอร์สแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังไม่จรดปากกาเซ็นสัญญาล่วงหน้า เพราะกำลังรอดูสถานการณ์ของมอยส์ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอยู่นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โยงไปทั่ว!ผีจ้องสอยเกิตเซ่เสริมแกร่งซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุ่มสุดตัวราว 33 ล้านปอนด์ ในช่วงปิดซีซั่นนี้ เพื่อคว้า มาริโอ เกิตเซ่ ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทีมให้ได้ ภายหลังดูเหมือนจะมีโอกาสอยู่ไม่น้อยที่จะทำสำเร็จ เนื่องจากตอนนี้นักเตะคงจะไม่ค่อยแฮปปี้กับชีวิตในทัพ "เสือใต้" สักเท่าใด
  • มาอีกคน!คอนเต้โผล่เต็งเข้าคุมผีแทนมอยส์
    สื่อเผย อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส เป็นเต็งจ๋าที่จะเข้ามาเป็นกุนซือใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวเมืองวิสกี้ ที่คาดว่าจะถูกตะเพิดลงจากเก้าอี้ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า หลังนำพา "เร้ด เดวิลส์" โชว์ฟอร์มห่วยแตกต่อเนื่องในซีซั่นนี้ โดยล่าสุดก็เพิ่งบุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน แบบสู้ไม่ได้ เมื่อวันอาทิตย์
  • มอร์แกนแซวเฟอร์กี้จงใจให้มอยส์พาผีเจ๊ง
    เพียร์ซ มอร์แกน แฟนบอลคนดัง อาร์เซน่อล เชื่อ เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสียห้องแต่งตัวไปแล้ว เป็นเหตุให้น่าจะโดนไล่ออกในอีกไม่นานนี้ พร้อมแซว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ "ปีศาจแดง" กลัวจะถูกแฟนลืมเร็วเกินไป เลยเลือกอดีตโค้ช เอฟเวอร์ตัน มาสืบทอดตำแหน่งแทนที่จะเป็น โชเซ่ มูรินโญ่
  • จะได้ใคร?คล็อปป์อีกเป้าหมายผีดึงคุมแทนมอยส์
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางเป้าสอย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามานั่งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แทน เดวิด มอยส์ ที่มีข่าวว่าจ่อโดนตะเพิดพ้นทีมในอีกไม่ช้า เชื่อ "ผีแดง" มีโอกาสไม่น้อยที่จะได้ นายใหญ่ "เสือเหลือง" แต่อาจต้องรอไปจนกว่าซีซั่นนี้จะสิ้นสุดลงเสียก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »