ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Pray For Korea! บุรีรัมย์ร่วมไว้อาลัยเหตุเรือเฟอร์รี่จมทะเล

Pray For Korea! บุรีรัมย์ร่วมไว้อาลัยเหตุเรือเฟอร์รี่จมทะเล

Posted 22/04/2014 by goal.com

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ร่วมไวอาลัยให้ผู้เสียชีวิตชาวเกาหลีใต้จากเหตุการณ์เรือเฟอร์รี่จมลงในทะเล ก่อนมีคิวลงแข่งขันถ้วยเอเชียพบ โปฮัง วันพุธนี้

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรตัวแทนจากไทย ออกแถลงการณ์ผ่านหน้าเพจสโมสรหลักแสดงความเสียใจ ไว้อาลัยและส่งกำลังใจให้แก่ครอบครัวผู้สูญเสียชาวเกาหลีใต้จากเหตุโศกนาฎกรรมเรือเฟอร์รี่จมทะเลที่ประเทศเกาหลีใต้(เมื่อวันที่ 16 เม.ย.57)

เสียใจและอาลัย

ในฐานะเพื่อนมนุษย์ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียชาวเกาหลีใต้ จากเหตุการณ์เรือเฟอร์รี่ล่มที่เมืองเชจู มีเด็กๆ เสียชีวิต และสูญหายเป็นจำนวนมาก นับเป็นโศกนาฎกรรมที่น่าสลดใจอย่างยิ่ง

ในฐานะแม่ ขอให้กำลังใจพ่อแม่ทุกคนที่สูญเสียลูกในโศกนาฎกรรมครั้งนี้ และขอให้พ่อแม่ทุกคนที่ยังรอลูกกลับสู่อ้อมอก จงสมหวัง

ในโอกาสที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเดินทางไปเยือนเกาหลีใต้ ลงเตะนัดส่งท้ายของรอบแรกรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กับโปฮัง สตีลเลอร์ ในวันที่ 23 เมษายน ซึ่งเป็นห้วงเวลาที่ ชาวเกาหลีใต้ ยังคงโศกเศร้า กับการสูญเสียครั้งนี้

นักเตะทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะติดปลอกแขนดำไว้ทุกข์ และยืนสงบนิ่ง ไว้อาลัย แก่ผู้เสียชีวิต และผู้สูญหาย ทุกท่าน ใน Pohang Steelyard ก่อนเกม การแข่งขัน ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ โปฮัง สตีลเลอร์ จะเริ่มขึ้น

เพื่อแสดงความเสียใจต่อโศกนาฎกรรมครั้งนี้ และ ขอเชิญชวนแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมไว้อาลัย และส่งกำลังใจ ให้แก่ครอบครัวผู้สูญเสีย และชาวเกาหลีใต้ พร้อมกัน

ด้วยความเสียใจและอาลัย แก่ผู้สูญเสียทุกท่าน

กรุณา ชิดชอบ
Vice President Buriram United

สำหรับ บุรีรัมย์ มีคิวทำศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของ กลุ่ม อี พบกับ โปฮัง สตีลเลอร์ส ยอดทีมจาก เค-ลีก เกาหลีใต้ ในวันที่ 23 เม.ย. นี้ ที่ โปฮัง สตีลยาร์ด สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »