ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่รอด!ผีสั่งปลดมอยส์แล้ว

ไม่รอด!ผีสั่งปลดมอยส์แล้ว

Posted 22/04/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชะตาขาด ถูกสโมสรสั่งเด้งพันเก้าอี้แล้ว หลังนำทีมทำผลงานสุดห่วยซีซั่นนี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศผ่านเว็บไซต์สฌมสรตัดสินใจสั่งปลด เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจากที่ทำผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวแทนมอยส์! สื่อกระพือผีนัดถก"ฟาน กัล"คุมทัพวีคนี้
    สื่อดังเมืองผู้ดีประโคมข่าวว่า ปีศาจแดงเตรียมส่งเจ้าหน้าที่เข้าเจรจาทาบทามนายใหญ่ชาวดัตช์ภายในสัปดาห์นี้Daily Mirror รายงานว่า แมนฯ ยูฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกเตรียมขยับทาบ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงอย่างจริงจังภายในสัปดาห์นี้
  • โยงไปทั่ว!ผีจ้องสอยเกิตเซ่เสริมแกร่งซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุ่มสุดตัวราว 33 ล้านปอนด์ ในช่วงปิดซีซั่นนี้ เพื่อคว้า มาริโอ เกิตเซ่ ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค ร่วมทีมให้ได้ ภายหลังดูเหมือนจะมีโอกาสอยู่ไม่น้อยที่จะทำสำเร็จ เนื่องจากตอนนี้นักเตะคงจะไม่ค่อยแฮปปี้กับชีวิตในทัพ "เสือใต้" สักเท่าใด
  • มาอีกคน!คอนเต้โผล่เต็งเข้าคุมผีแทนมอยส์
    สื่อเผย อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส เป็นเต็งจ๋าที่จะเข้ามาเป็นกุนซือใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวเมืองวิสกี้ ที่คาดว่าจะถูกตะเพิดลงจากเก้าอี้ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า หลังนำพา "เร้ด เดวิลส์" โชว์ฟอร์มห่วยแตกต่อเนื่องในซีซั่นนี้ โดยล่าสุดก็เพิ่งบุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน แบบสู้ไม่ได้ เมื่อวันอาทิตย์
  • มอร์แกนแซวเฟอร์กี้จงใจให้มอยส์พาผีเจ๊ง
    เพียร์ซ มอร์แกน แฟนบอลคนดัง อาร์เซน่อล เชื่อ เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสียห้องแต่งตัวไปแล้ว เป็นเหตุให้น่าจะโดนไล่ออกในอีกไม่นานนี้ พร้อมแซว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ "ปีศาจแดง" กลัวจะถูกแฟนลืมเร็วเกินไป เลยเลือกอดีตโค้ช เอฟเวอร์ตัน มาสืบทอดตำแหน่งแทนที่จะเป็น โชเซ่ มูรินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »