ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทัพฟ้าโต้ข้อหา"ฮอนนี่" ทำร้ายเปา ส่งหลักฐานอุทธรณ์

ทัพฟ้าโต้ข้อหา"ฮอนนี่" ทำร้ายเปา ส่งหลักฐานอุทธรณ์

Posted 22/04/2014 by goal.com

 

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ออกยืนยันเตรียมอุทธรณ์โทษแบน 7 นัดของ อิซัค ฮอนนี่ พร้อมยืนยันข้อหาทำร้ายร่างกายผู้ตัดสินไม่เป็นความจริง

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกประกาศเตรียมยื่นหลักฐานอุทธรณ์โทษของ อิซัค ฮอนนี่ ที่ถูกคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วงไทยพรีเมียร์ลีก ตัดสินลงโทษแบนถึง 7 นัดและปรับ 110,000 บาทข้อห้า ทำร้ายกรรมการ และ ด่าผู้ตัดสินด้วยถ้อยคำหยาบคาย

บทลงโทษของกองหลังชาวกาน่าในเกมที่อินทรีทัพฟ้าเปิดบ้านแพ้ จีเอสอี สมุทรสงคราม 0-1 แบ่งเป็น 2 ข้อหาคือ ด่าเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทั้งภายใน ภายนอกสนามแข่งขัน พิจารณาห้ามลงแข่งขันนัดต่อไป 1 นัด และปรับเงินจำนวน 30,000 บาท และ ทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่จัดการแข่งขัน แต่ เนื่องจากเป็นการกระทำต่อผู้ตัดสินโทษจะเพิ่มขึ้นเป็นจากเดิมเป็น 2 เท่า จึงพิจารณาห้ามลงแข่งขันครั้งต่อไป และห้ามเข้าสนามจำนวน 6 นัด และปรับเงิน 80,000 บาท ห้ามลงสนามแข่งขันทั้งสิ้น 7 นัด และ ปรับเงิน 110,000

อย่างไรก็ตาม แอร์ฟอร์ซ ยืนยันเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมาว่า ข้อกล่าวหาสำหรับ ฮอนนี่ ไม่เป็นความจริงและสโมสรมีคลิปเพื่อแสดงเป็นหลักฐาน พร้อมพยานบุคคล เข้าอุทธรณ์โดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »