ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บอสโก้ไม่หวังโปฮังส่งสำรองปลุกบุรีรัมย์งัดฟอร์มเกมชานตงสู้

บอสโก้ไม่หวังโปฮังส่งสำรองปลุกบุรีรัมย์งัดฟอร์มเกมชานตงสู้

Posted 22/04/2014 by goal.com

 

กุนซือชาวเซอร์เบียย้ำให้ลูกทีมเค้นฟอร์มแบบเกมชนะชานตง ลู่เหนิง มั่นใจผ่านโปฮัง สตีลเลอร์ส ได้แน่ ไม่หวังคู่แข่งส่งสำรองเล่น

โบซิดาร์ บันโดวิซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แุถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 รอบแรกนัดสุดท้าย ที่ สตีลยาร์ด สเตเดียม ประเทศเกาหลีใต้ โดยกำชับลูกทีมให้เล่นเหมือนเกมที่เอาชนะ ชานตง ลู่เหนิง เมื่อสัปดาห์ก่อน เพื่อโค่นทีมจ่าฝูงอย่าง โปฮัง สตีลเลอร์ส
ตัวแทนจากประเทศไทยมีทางเลือกเดียวคือต้องเก็บ 3 คะแนนจากยักษ์ใหญ่เคลีกที่เข้ารอบไปเป็นทีมแรกแล้ว เพื่อผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

"เรารู้ว่าเป็นเกมสุดท้ายและเป็นเกมที่ยาก" บอสโก้ กล่าว "เรารู้ว่า โปฮัง คือทีมที่ศักยภาพดีมาก อย่างไรก็ตามหากพวกเราทำได้ดีแบบในเกมชนะชานตง มีสมาธิและเล่นตามแผนของผม สิ่งสำคัญมากๆคือเราห้ามประมาท ไม่เสียประตูง่าย เราจึงจะเป็นผู้ชนะและมีโอกาสเข้ารอบต่อไป"

"ผมไม่สนใจว่าโปฮังจะส่งตัวจริงหรือสำรอง ผมมีเรื่องเดียวที่ต้องทำคือเตรียมความพร้อมมาจะชนะอย่างเดียว ผมมองว่าทีมฟุตบอลทีมหนึ่งมี 25 คน ไม่มีแบ่งทีมชุดแรกชุดสอง ซึ่งในเกมฟุตบอลนักเตะสำรองได้โอกาสลงเล่นอาจจะเป็นข้อดีก็ได้ "

ขณะที่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูที่จะได้เป็นกัปตันทีมหากสุเชาว์ไม่พร้อมลงเล่นกล่าวว่า "โปฮังเป็นทีมทีมที่แข็งแกร่ง พรุ่งนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุกและพวกเราจะผ่านเข้ารอบไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัมบิอัสโซ่หวังติดทัพฟ้าขาวลุยบอลโลก
    เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ กองกลางตัวเก๋า อินเตอร์ มิลาน รับอยากมีชื่อติดทีมชาติอาร์เจนตินา ไปลุยศึก เวิลด์คัพ 2014 ที่แดนกาแฟ หลังโอกาสมีมากขึ้น เนื่องจาก เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ตัวรับ โบคา จูเนียร์ส บาดเจ็บหนัก ยันไม่อยากไปเล่นเพื่อทดแทนใคร แต่อยากให้เลือกเพราะฟอร์มของตนกับ "งูใหญ่" มากกว่า
  • คาวานี่เบิ้ล!เปแอสเชอัดลียง2-1ซิวลีกคัพ
    เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำสองประตูช่วยให้ต้นสังกัดเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะ โอลิมปิก ลียง 2-1 ผงาดคว้าแชมป์เฟร้นช์ ลีก คัพ ได้เป็นสมัยที่ 4 ในประวัติศาสตร์สโมสร ใน รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา
  • เคียซ่าเชื่ออิตาลีควรหนีบรอสซี่ติดทีมลุยบอลโลก
    เอ็นริโก้ เคียซ่า อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี เผยขอแค่ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิง ฟิออเรนติน่า มีความฟิตแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ ตนก็จะหนีบติดทัพ "อัซซูรี่" ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนแซมบ้า แล้ว มั่นใจ ดาวเตะรายนี้ สามารถลงมาสร้างความแตกต่างได้
  • คนบ้านเดียวกัน! ลิปปี้คอนเฟิร์มสนดึงซีอีโอมิลานสร้างทีม
    เทรนเนอร์ชาวอิตาลีของทีมแชมป์ ACL ยอมรับสนดึงตัวซีอีโอคนเก่งของปีศาจแดงดำมาร่วมวางรากฐานสโมสรมาร์เซลโล ลิปปี้ กุนซือมากฝีมือของ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมดังในไชนีสซูเปอร์ลีก ออกมายอมรับว่ามีความสนใจที่จะดึงตัว อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร เอซี มิลาน มาร่วมวางรากฐานและช่วยพัฒนาสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »