ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือฮา โย ยศวดี ยิ่งแก่ยิ่งเป๊ะ เวอร์ๆ

ฮือฮา โย ยศวดี ยิ่งแก่ยิ่งเป๊ะ เวอร์ๆ

Posted 22/04/2014 by Gossip Star

ยิ่งนานยิ่งสวยแซ่บจริงๆ สำหรับนางแบบก้านยาว โย ยศวดี ที่แม้ตอนนี้อายุจะเลยเลข 3 มาหลายปีแล้ว แต่นับวันนางก็ยิ่งเป๊ะเวอร์ขอบอกว่าสวนทางกันอย่างมว๊ากถ้าเทียบกับวัย หรือจะเรียกว่ายิ่งแก่ยิ่งแซ่บก็ไม่ผิด ใครเห็นต่างพากันชมไม่ขาดปาก แถมหน้าตาช่วงนี้ยิ่งดูสดใสปิ๊งปั๊งไม่รู้ว่าเป็นเพราะกำลังอินเลิฟอยู่ด้วยอ่ะเปล่า ยังไงก็อย่าลืมมาอัพเดทให้ฟังกันบ้างนะจ๊ะ... อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวไส้ “เป๊ก สัญชัย” นอกใจเมียมีกิ๊ก 4 คน
    เรื่องราวความรักนั้นเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ถ้าเมื่อไหร่มีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องมันจะวุ่นวายและจบไม่สวยแน่นอน เหมือนกับเรื่องของนางเอกมากฝีมืออย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับสามี เป๊ก สัญชัย เองตระกูล ขนาดมีโซ่ทองคล้องใจที่น่ารักอย่างน้องลียาก็ยังไม่สามารถเชื่อมทั้งคู่ได้สักเท่าไหร่ เนื่องจากฝ่ายเป๊กนั้นก่อนแต่งงานกับธัญญ่าก็ขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้มากๆ คบมาตั้งแต่พริตตี้ นางแบบ ดารา นางงาม ไฮโซ ขนาดแต่งงานแล้วก็ยังมีข่าวฉาวกับผู้หญิงอีกหลายคน
  • เบนซ์ มิค ปลาบปลื้ม เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์
    หลังจากได้จัดงานหมั้นและจดทะเบียนสมรสที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไปแล้วเมื่อวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อวานนี้ (21 เม.ย.) มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ และ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา ก็ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ อาคารชัยพัฒนา พระตำหนักสวนจิตรลดา เป็นคู่ที่ 7 จากจำนวนคู่สมรสที่เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ทั้งหมดจำนวน 8 คู่ โดยหนุ่มมิคได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมระบุข้อความว่า
  • “ใบเตย อาร์สยาม“ ไม่ถือสา ไม่สน! ไม่แคร์!! “เปิ้ล ไอริณ“ จะฟ้อง
    หลังยืดเยื้อมานานและยังไม่มีทีท่าว่าจะจบ สำหรับกรณีภาพหลุดดูดดื่มระหว่าง "ดีเจแมน" แฟนของน้องสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" กับเซ็กซี่สาว "เปิ้ล ไอริณ" จนเป็นที่มาของการแฉถึงพฤติกรรมเจ้าชู้ของฝ่ายชายแบบไม่จบไม่สิ้น ล่าสุดสาวใบเตยได้มาออกรายการ "โชว์แตกฟอง" ทางช่อง2 สตาร์แม็กและได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ถึงคำตอบจะไม่แซ่บเท่า แต่รับรองสาวเปิ้ลฟังแล้วต้องแสบๆคันๆแน่นอน
  • ''ปู-ไปรยา'' เทรนเนอร์แบบใกล้ชิด เพิ่มดีกรีความร้อนแรง ให้สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM Girls Next Door 2014 by 138.com
    ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับรอบตัดสินของเวที สุดเซ็กซี่ FHM Girls Next Door 2014 by 138.com จัดโดย ''นิตยสาร FHM'' นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทย จากประเทศอังกฤษ เครือ ''อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์'' ร่วมกับ ''138.com สาวสวยฟุตบอลและเกมออนไลน์ตลอด 24 ชม.'' ล่าสุด ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ นางเอกสุดฮอต เจ้าของรางวัลผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทย 2 ปีซ้อน ที่สละเวลามาเป็นเทรนเนอร์ในฐานะต้นแบบในการเป็น Sexy Star ให้กับสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ทั้ง 8 คน ภายใต้คอนเซปต์ GND Sexy Star

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »