ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชี้ชะตานัดสอง!ตราหมีเปิดบ้านแค่เจ๊าสิงห์0-0

ชี้ชะตานัดสอง!ตราหมีเปิดบ้านแค่เจ๊าสิงห์0-0

Posted 23/04/2014 by siamsport

"ทีมตราหมี" แอต.มาดริด เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ "สิงห์บลูส์" เชลซี 0-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ทำให้ต้องไปตัดสินการเข้ารอบกันในเกมนัดสอง ที่จะต้องออกไปเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ บ้านของเชลซี วันพุธหน้า ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา


 

 

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

วันอังคารที่ 22 เมษายน 2557

แอตเลติโก มาดริด (สเปน) 0-0 เชลซี (อังกฤษ)


สนาม: เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน, (มาดริด, สเปน) 
 
  ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้ 2 นาที ตราหมี ได้โอกาสจากจังหวะที่ ดีเอโก้ คอสต้า จ่ายต่อให้กับ ดีเอโก้ รีบาส กระทุ้งไกลบอลไม่เข้ากรอบ 
 
  ผ่านมา 17 นาที ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบของเชลซี กระโดดปัดบอลจากลูกเตะมุม แต่โดน ราอูล การ์เซีย ถลาเข้ามาหนุนตัดล่างจนเสียหลักตกลงมาข้อศอกขวาลงกระแทกพื้นอย่างแรง จนเล่นต่อไม่ไหว ต้องให้ มาร์ค ชวาร์เซอร์ นายทวารจอมเก๋าชาวออสเตรเลียวัย 41 ปี ลงมาเฝ้าเสาแทน ซึ่งเป็นการลงเล่นในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นนัดที่สองในอาชีพของชวาร์เซอร์ 
 
  เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 28 โอกาสของสิงห์บลูส์ วิลเลี่ยน ลากตัดเข้ากลางแล้วจ่ายให้กับ รามิเรส พาบอลขึ้นมาทางกราบขวา แล้วยิงมุมแคบบอลหลุดเสาไกลไป 
 
  ครึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน แอต.มาดริด มีโอกาสจากจังหวะที่ โกเก้ เปิดจากซ้ายให้กับ ราอูล การ์เซีย เทคตัวโหม่งบอลข้ามคานไป 
 
  เจ้าถิ่นได้ลุ้นอีกในนาทีที่ 34 เมื่อ ดีเอโก้ รีบาส ให้บอลไปที่ มาริโอ ซูอาเรซ ได้ส่องจากนอกเขตโทษ ทว่าบอลไม่เข้ากรอบ 
 
  ก่อนหมดครึ่งแรกแค่ 4 นาที ตราหมี เดินหน้าบุกต่อเนื่อง ได้ลุ้นจากจังหวะที่ ดีเอโก้ คอสต้า พักอกแล้ววอลเลย์ทันที แต่ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า แบ็คขวาชาวสเปนของเชลซี พุ่งมาขวางไว้ได้ทัน 
 
  ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เจ้าบ้านลุยขึ้นมาทาง มาริโอ ซูอาเรซ ให้บอลไปที่ ดีเอโก้ คอสต้า พลิกไหลบอลให้กับ ดีเอโก้ รีบาส สับเรียดจากหน้ากรอบเขตโทษ แต่ มาร์ค ชวาร์เซอร์ นายทวารที่ลงมาเป็นสำรองของเชลซี เซฟไว้ได้ หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0  
 
  มาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้ 3 นาที แฟร็งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋าของสิงห์บลูส์ เอาบอลลงแล้ววอลเลย์ด้วยซ้าย แต่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารตราหมี ป้องกันไว้ได้ 
 
  มาถึงนาทีที่ 59 เชลซี ได้โอกาสอีก เฟร์นานโด ตอร์เรส พาบอลหนีสองกองหลังแล้วตัดเข้าในก่อนยิงด้วยขวา แต่บอลไปตรงตัวของ ติโบต์ กูร์กตัวส์
 
  ตราหมี ทำการปรับทัพด้วยการส่ง อาร์ด้า ตูราน ปีกชาวเติร์ก ลงมาเล่นแทน ดีเอโก้ รีบาส เมื่อผ่านมาหนึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน 
 
  ขยับมานาทีที่ 64 แฟร็งค์ แลมพาร์ด กองกลางเชลซี ไปเสียบ อาร์ด้า ตูราน จนร่วง รับใบเหลืองไป ทำให้นัดที่สองนั้น แลมพาร์ด จะต้องติดโทษแบน จากการได้ใบเหลืองครบตามโควตาแล้ว 
 
  ถัดมานาทีที่ 73 เชลซี จำเป็นต้องเปลี่ยนเอา จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บเท้าออกแล้วส่ง อันเดร เชือร์เล่ ลงมาเสริมเกมรุก พร้อมกับถอย ดาวิด ลุยซ์ ลงมายืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟแทน 
 
  สองนาทีต่อมา แลมพาร์ด กองกลางเชลซี ไปใช้แขนพักบอล ผู้ตัดสินเป่าให้ตราหมีได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ ผู้เล่นของตราหมีกรูกันไปประท้วงว่าต้องให้ใบเหลือง-แดง กับ แลมพาร์ด แต่ผู้ตัดสินเฉย โดยจังหวะนี้ กาบี เฟร์นานเดซ กัปตันทีมแอต.มาดริด กับ จอห์น โอบี มิเกล ของเชลซี รับใบเหลืองไปทั้งคู่ ส่งผลให้ทั้ง กาบี และ จอห์น โอบี มิเกล จะติดโทษแบนในนัดสอง เนื่องจากมีใบเหลืองสะสมครบตามโควตาแล้ว จากลูกฟรีคิก กาบี เฟร์นานเดซ ซัดบอลเข้ากรอบ แต่ ชวาร์เซอร์ นายทวารเชลซี ป้องกันไว้ได้
 
  เจ้าบ้านเดินหน้าบดหนัก ฆวนฟราน โยนให้กับ ราอูล การ์เซีย โผนขึ้นโหม่งบอลข้ามคานไปอีกในนาทีที่ 78 
 
  ท้ายเกมนาทีที่ 80 ราอูล การ์เซีย กองกลางตัวเก่งของทีมตราหมีขึ้นโหม่งบอลหลุดกรอบไปอีก เวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้อีก จบเกมเสมอ 0-0 ต้องไปสู้กันต่อในนัดสองที่รังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเชลซี บ้าง ในวันพุธที่ 30 เมษายน ศกนี้ 
 
  รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 
  แอต.มาดริด:
ติโบต์ กูร์กตัวส์ - ฆวนฟราน ตอร์เรส, ชูเอา มิรานด้า, ดีเอโก้ โกดีน, ฟิลิเป้ หลุยส์ การ์มีร์สกี้ - กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม), มาริโอ ซูอาเรซ (โฮเซ่ โซซ่า น.79) - ราอูล การ์เซีย, ดีเอโก้ รีบาส (อาร์ด้า ตูราน น.60), โกเก้ - ดีเอโก้ คอสต้า
  สำรอง: ดาเนียล อารานซูเบีย (ผู้รักษาประตู) - โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ติอาโก้ เมนเดส, ดาบิด บีย่า, คริสเตียน โรดริเกซ
 
  เชลซี: ปีเตอร์ เช็ก (มาร์ค ชวาร์เซอร์ น.17) - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี่ (กัปตันทีม) (อันเดร เชือร์เล่ น.73), แอชลี่ย์ โคล - จอห์น โอบี มิเกล, ดาวิด ลุยซ์, แฟร็งค์ แลมพาร์ด - รามิเรส, เฟร์นานโด ตอร์เรส, วิลเลี่ยน 
  สำรอง: ออสการ์, มาร์โก ฟาน กิงเคล, เดมบา บา, นาธาน อาเก้, โทมัส คาลาส 
 
  ผู้ตัดสิน: โยนาส เอริคส์สัน (สวีเดน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »