ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กูร์กตัวส์จ่อยืดสัญญาสิงห์เพิ่มอีก2ปี

กูร์กตัวส์จ่อยืดสัญญาสิงห์เพิ่มอีก2ปี

Posted 23/04/2014 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวอนาคตไกล จ่อโอเคยืดสัญญากับ เชลซี ออกไปอีก 2 ปีในเร็ววันนี้ แม้ปัจจุบันจะถูกส่งให้ แอต.มาดริด ยืมตัวไปเฝ้าเสาเป็นปีที่สามติดต่อกันแล้วก็ตาม

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวใกล้บรรลุข้อตกลงกับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารดาวรุ่ง ในการขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีก 2 ปี ซึ่งจะส่งผลให้จอมหนึบวัย 21 ปี มีสัญญาผูกมัดกับถิ่นสแตมฟอร์ด
 บริดจ์ ถึงปี 2018 เลยทีเดียว ตามรายงานจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ในแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน นายด่านทีมชาติเบลเยียมที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ เรอัล มาดริด ถูก "สิงห์บลูส์" ส่งให้ แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวไปใช้งานเป็นฤดูกาลที่สามติดต่อกัน ซึ่งสื่อเจ้าดังกล่าวชี้ว่า ปีเตอร์ เช็ก มือกาวทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก จะยังคงครองตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 1 ของ "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นหน้า ส่งผลให้ กูร์กตัวส์ อาจได้ปักหลักเล่นให้กับ "ตราหมี" ต่อไปเป็นฤดูกาลที่ 4 ก็เป็นได้

ทั้งนี้ กูร์กตัวส์ ได้รับการคาดหมายว่าจะถูกส่งลงสนามเป็น 11 ตัวจริง ในเกมที่ แอต.มาดริด จะเปิดรังพบกับ เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารนี้   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชี้ชะตานัดสอง!ตราหมีเปิดบ้านแค่เจ๊าสิงห์0-0
    "ทีมตราหมี" แอต.มาดริด เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ "สิงห์บลูส์" เชลซี 0-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ทำให้ต้องไปตัดสินการเข้ารอบกันในเกมนัดสอง ที่จะต้องออกไปเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ บ้านของเชลซี วันพุธหน้า ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ตอร์เรสรับยังไม่แน่ใจอนาคตตัวเอง
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ยอมรับยังไม่ขอคิดเรื่องอนาคตของตัวเองในซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าอาจต้องโบกมือลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยจะขอมีสมาธิกับช่วงสุดท้ายของฤดูกาลก่อน และหวังว่าทีมจะได้เข้ารอบชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • สิงห์ทุ่ม30ล.ปอนด์บวกตอร์เรสล่าคอสต้า
    หนังสือพิมพ์อังกฤษ ประโคมข่าว เชลซี จะคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด มาเสริมคมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมจะทุ่มข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ และส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเลือดสแปนิช สลับกลับไปอยู่ทีมเก่าของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »