ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตามกระแส!สองอดีตแข้งพรีเมียร์ทวิตอัดมอยส์หลังตกเก้าอี้ผี

ตามกระแส!สองอดีตแข้งพรีเมียร์ทวิตอัดมอยส์หลังตกเก้าอี้ผี

Posted 23/04/2014 by goal.com

 

เจย์โบ และ ริคเก็ตส์ สองอดีตแข้งพรีเมียร์ลีกที่ค้าแข้งในไทยเวลานี้พร้อมใจกันทวิตข้อความโจมตี การทำงานของ เดวิด มอยส์ หลังกลายเป็นอดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว

เจย์ โบธรอยด์ ดาวยิงเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ โรฮัน ริคเก็ตส์ กองหน้าปตท.ระยอง พร้อมใจกันโพสต์ข้อความวิจารณ์ เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งถูกไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

กุนซือชาว สก๊อตต์กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลอยู่ในเวลานี้หลังจากบอร์ดบริหาร "ปิศาจแดง"ไม่ขอทนกับผลงานอันย่ำแย่ของทีมจนประกาศปลดออกจากเก้าอี้ทันทีแม้ จะอยู่ในช่วงท้ายฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษแล้วก็ตาม

“เจย์โบ" ซึ่งเคยค้าแข้งในลีกสูงสุดแดนผู้ดีกับหลายสโมสรทั้ง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ,ชาร์ลตัน แอธเลติก
และ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แสดงความเห็นบนทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "ความผิดพลาดอย่างแรกของมอยส์คือการโละสต๊าฟชุดเดิมของแมนฯยูออก นั่นทำให้จากแย่ กลายเป็นหายนะ"



ขณะที่ ริคเก็ตต์ อดีตดาวเตะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ทวิตข้อความว่า "จริงๆ แล้วมันดีกว่านะ ถ้าจะต้องไม่มีใครตกงาน แต่ผมคงต้องบอกว่าเราต้องเอามอยส์ออก เขาไม่เหมาะกับงานที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเลย"



สำหรับ เจย์ โบธรอยด์ และ โรฮัน ริคเก็ตส์ เป็นอดีตเด็กเยาวชนของอาร์เซนอลในรุ่นเดียวกันช่วงปี 2000 และเพิ่งย้ายมาค้าแข้งในไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยรายแรกยิงไปแล้ว 3 ประตูจาก 6 เกมในลีก ส่วน รายหลังยังทำประตูไม่ได้จากการลงเล่น 5 นัด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »