ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ACL Preview : โปฮัง สตีลเลอร์ส - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ACL Preview : โปฮัง สตีลเลอร์ส - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

Posted 23/04/2014 by goal.com


 

บันโดวิช จะคุมบุรีรัมย์ลงเล่นACLเป็นเกมที่ 2 หลังนัดแรกเอาชนะชานตง แต่ก็มาสะดุดในเกมลีก นัดนี้ไม่มีทางเลือก นอกจากบุกคว้า 3 แต้มจากโปฮัง สตีลเลอร์ส ที่เข้ารอบไปแล้วเท่านั้น

โปฮัง สตีลเลอร์ส

ฮวาง ซุน-ฮอง กุนซือช่างตีเหล็กแห่งแดนกิมจิน่าจะกลับมาใช้ผู้เล่นชุดบุกเชือดเซเรโซ โอซาก้า 2-0 เมื่อกลางสัปดาหืก่อน หลังพักผู้เล่นหลักไว้ในเกมเคลีกที่เชือด เอฟซี โซล 1-0 คิม แต-ซึง กับ โค มู-โยล ยืนเป็นคู่หน้า ลี เมียง-จู ผู้ทำประตูเกมที่แล้ว ยืนปีกซ้าย คิม แจ-ซุง รับผิดชอบกราบขวา แนวรับนำโดย คิม วอน-อิล และ คิม ควาง-ฮูน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สภาพทีมตัวแทนจากไทยน่าจะเป็นเรื่องที่ปวดหัวของเทรนเนอร์ชาวเซอร์เบียไม่ น้อยเมื่อจะไม่สามารถใช้งาน ประทุม ชูทอง เซนเตอร์ทีมชาติไทยและ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่เจ็บรวมทั้ง ไค ฮิราโนะ ปีกชาวญี่ปุ่น ที่ติดโทษแบนในเกมนี้แน่นอน

นอก จากนี้ยังต้องเช็คความฟิตของ ดาบิด โรเชลา และ สุเชาว์ นุชนุ่ม แต่เชื่อว่า บอสโก้ จะเข็นทั้งคู่ลงสนาม โดยบุรีรัมย์จะได้ คาร์เมโล กอนซาเลซ พ้นโทษแบนกลับมายืนคู่หน้ากับ เจย์ ซิมป์สัน

 

Preview จาก siamsport

เป้าเดียว!ปราสาทสายฟ้าลั่นขอซิวชัยเหนือโปฮัง

โบซิดาร์ บันโดวิซ กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอรอเช็กความฟิตของลูกทีมอีกครั้ง แต่ไม่สนว่าเจ้าถิ่นจะทำการโรเตชั่นด้วยการส่งแข้งสำรองลงมาหรือไม่ เพราะมาด้วยเป้าหมายเดียวคือการเก็บชัยชนะ ด้าน ฮวาง ซุนฮอง โค้ชโปฮัง สตีลเลอร์ส ขอทุ่มเทแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ แม้ว่าจะผ่านเข้ารอบแล้ว แต่ต้องการคว้า 3 แต้มให้กับแฟนบอลให้ได้

ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2014 นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ในกลุ่ม อี ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนโปฮัง สตีลเลอร์ส จ่าฝูงของกลุ่มถึงเกาหลีใต้ ในวันที่ 23 เม.ย. นี้ ที่โปฮัง สตีลยาร์ด สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งจะถ่ายทอดสดทาง ฟ็อกซ์ สปอร์ต พลัส ทรูวิชั่นส์ 163

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา ทั้ง 2 ทีมได้ทำการแถลงข่าวความพร้อมเรียบร้อยแล้ว โดย ฮวาง ซุนฮอง กุนซือของโปฮัง สตีลเลอร์ส บอกว่า "แม้ว่าจะผ่านเข้ารอบไปแล้ว ซึ่งหลายๆ คนอาจจะมองว่าเกมวันพรุ่งนี้ไม่สำคัญ แต่เราจะเล่นเต็มที่ เพื่อที่จะชนะให้ได้ และเราพร้อมที่จะส่งผู้เล่นตัวหลักลงเล่นอย่างแน่นอน"

ด้าน โบซิดาร์ บันโดวิซ เฮดโค้ชของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด "เราต้องรอเช็กความฟิตของนักเตะตัวหลัก แต่ผมไม่สนใจว่าโปฮังจะส่งตัวจริงหรือสำรอง ผมมีเรื่องเดียวที่ต้องทำคือเตรียมความพร้อมมาจะชนะอย่างเดียว ผมมองว่าทีมฟุตบอลทีมหนึ่งมี 25 คน ไม่มีแบ่งทีมชุดแรกชุดสอง ซึ่งในเกมฟุตบอลนักเตะสำรองได้โอกาสลงเล่นอาจจะเป็นข้อดีก็ได้"

สำหรับสถานการณ์ล่าสุดของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงแข่งขันไปแล้ว 5 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 มี 5 คะแนน เท่ากับอีก 2 ทีม คือซานตง ลู่เหนิง จากจีน และ เซเรโซ่ โอซาก้า จากญี่ปุ่น ส่วนโปฮัง สตีลเลอร์ส แข่ง 5 ชนะ 3 เสมอ 2 มี 11 คะแนน ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์เป็นทีมแรกของกลุ่มแน่นอนแล้ว

โดยเงื่อนไขที่บุรีรัมย์จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีม คือจะต้องคว้าชัยชนะในนัดนี้ให้ได้ และต้องไม่ให้ เซเรโซ่ โอซาก้า ชนะ ซานตง ลู่เหนิง ขณะเดียวกันหากผลการแข่งขันทั้งสองสนามเสมอกันจะตัดสินด้วยการดูผลการแข่งขันของทั้ง 3 ทีม หรือมินิลีก ซึ่งหมายความว่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะตกรอบทันที



 

 



ภาพจาก 7M http://data2.7m.cn/analyse/th/1087443.shtml

 


วีดีโอจาก buriramunited.com

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »