ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปยันไม่สนกุมบังเหียนแมนฯยูฯ

เป๊ปยันไม่สนกุมบังเหียนแมนฯยูฯ

Posted 23/04/2014 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ยันตนไม่เคยสนใจที่จะย้ายไปกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนตำแหน่งของ เดวิด มอยส์ ที่โดนปลดไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ย้ำชัดอยากอยู่กับ "เสือใต้" ต่อไปอีก 2 ปี

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปนของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมายืนยันว่าตนไม่เคยมีความสนใจที่จะย้ายไปกุมบังเหียน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทนที่กุนซือเดวิด มอยส์ ที่โดนปลดกลางอากาศเมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

หลังจากที่ทำผลงานอย่างย่ำแย่กับฤดูกาลแรกในการคุมทัพ "เร้ด เดวิลส์" ส่งผลให้ มอยส์ ต้องโดนปลดไปเรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตั้ง ไรอัน กิ๊กส์ ยอดปีกชาวเวลส์ เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวจนกระทั่งจบซีซั่นนี้

สำหรับในช่วงเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามสรรหากุนซือฝีมือดีเข้ามาคุมทีมแบบถาวรโดยมีชื่อของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ รวมทั้ง กวาร์ดิโอล่า ด้วย อย่างไรก็ตาม "เป๊ป" ได้ออกมาปฏิเสธทันทีว่าไม่เคยสนใจตำแหน่งผู้จัดการทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลย

อดีตเทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ซึ่งเตรียมนำ "เสือใต้" ดวลกับ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธที่ 23 เม.ย.นี้ เผยว่า "ผมอยู่ที่นี่ ผมอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค และผมก็อยากที่จะอยู่ที่นี่ต่อไปอีก 2 ปี ผมต้องการเวลามากๆ เพื่อที่จะรู้สึกว่านี่คือทีมของผม ผมยังคงต้องทำงานนี้ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ปัดรับงานบาร์ซา ยันขอสร้างอาณาจักรเสือเหลือง
    หล่อเลือกได้จริงๆ สำหรับบอสใหญ่ของทีมเสือเหลืองที่เผยว่าเขามีภารกิจอีกมากมายในการสร้างดอร์ทมุนด์ขึ้นมา และแม้ว่าบาร์ซาจะติดต่อมาจริงเขาก็ไม่สนใจ
  • เนิร์นแบร์กเต็มสูบหนีตาย!ปะห้างยา
    เนิร์กแบร์ก ทีมรองบ๊วยของตารางคะแนนเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อกู้วิกฤตจากโซนอันตราย เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 20 เม.ย. ศกนี้
  • เสือใต้บุกกัดบราวน์ชไวน์2-0เสือเหลืองเฮ4-2
    แชมป์บุนเดสป้ายแดง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง หลังยกพลบุกอัด บราวน์ชไวน์ สบาย 2-0 ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านอัด ไมนซ์ นิ่ม 4-2 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ 19 เมษายน ที่ผ่านมา
  • บราวน์ชไวน์ดิ้นรนหนีตายรอฟัดเสือใต้
    บราวน์ชไวน์ ทีมบ๊วยของตารางต้องการคว้าชัยเพื่อโอกาสอยู่รอดในลีกส่ง ฮาร์วาร์ด นีลเซ่น เล่นหน้าเป้า ขณะที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จัดชุดใหญ่ลงสนาม ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »