ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฉายาใหม่ "ใบเฟิร์น" นางเอกโลกลืม?!

ฉายาใหม่ "ใบเฟิร์น" นางเอกโลกลืม?!

Posted 23/04/2014 by สยามบันเทิง

ต้องบอกว่าถูกจับตามองมาโดยตลอด สำหรับสาวหน้าใส “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ซึ่งประเด็นก่อนหน้านี้ของ สาวใบเฟิร์น คือ ถูกมองว่าผู้จัดการของเธอ ดันนางเอกพันล้าน “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ มากซะจนตัวของสาวใบเฟิร์นเองกลับมีกระแสที่แผ่วลงไป ไม่ดังเหมือนสาวใหม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ไม่ได้น้อยใจผู้จัดการแต่อย่างใด ซึ่งตนก็เรียนอยู่ เลยไม่สามารถรับงานได้ทั้งหมด ล่าสุดก็ยังคงมีกระแสอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีข่าวว่าทางต้นสังกัดได้ป้อนงานหลากหลายและเหมือนจะปั้นให้สาวใบเฟิร์นขึ้นมาเป็นเป็นนางเอกระดับแถวหน้าของวิก 7 สี แต่ก็ไม่วายโดนเม้าท์จนมีกระแสว่า สาวใบเฟิร์น เป็นนางเอกที่ดันเท่าไหร่ก็ดันไม่ขึ้นซะอย่างงั้น ผู้สื่อข่าวเจอตัว เลยจับสาวใบเฟิร์นมาเคลียร์ประเด็นนี้เลย ซึ่งสาวใบเฟิร์นได้เผยว่า

 

“ตอนนี้หนูเพิ่งปิดเทอมค่ะ อยู่ปีสาม ตอนนี้ก็มีถ่ายละครอยู่ คุณผีที่รัก เดี๋ยวเสร็จวันนี้ก็ไปถ่ายอีกค่ะ ตอนนี้ถ่ายยังไม่ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ เลยค่ะ เป็นเรื่องของเทคนิคด้วยอ่ะค่ะ ก็ต้องตั้งกล้องแมทช์อะไรแบบนี้ แล้วเฟิร์นก็ไม่รู้ เพราะยังไม่เคยเล่นแนวนี้ ก็ลำบาก เพราะมีเยอะค่ะ มีแฟนละครคิดถึงก็ดีใจค่ะ ก็อยากให้อดทนรออีกนิดนึง ได้ดูผลงานที่มีคุณภาพกว่า เพราะเห็นเขารอกันมาสักพักแล้ว ยังไงให้ออกมาดีๆ ดีกว่า ไม่อยากให้เร่งๆ งานออกมาไม่ดี สำหรับละครเรื่องต่อไปก็มีคุยนะคะ แต่ก็ยังไม่รู้รายละเอียดเลยค่ะ (เราเว้นไปนานไหมกับละครเนี้ย) ก็อาจจะเป็นช่วงเวลาออนแอร์ มันค่อนข้างห่างกันมาก จริงๆ ถ้ามันไม่ได้เลื่อนอะไรมันก็จะไม่นานขนาดนี้ แต่มันเลื่อนโน่นเลื่อนนี่ก็เลยนาน (เห็นว่าโดนรื้อคิว) ใช่ค่ะ โดนแก้บทหลายรอบ นี่ถ่ายใหม่หมดเลย ก็ไม่ทราบว่าผิดพลาดจากตรงไหน เขาก็พูดกันแต่เรื่องปรับบทค่ะ มารู้อีกทีต้องถ่ายใหม่หมดเลย หนูก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร”

 

ถามต่อว่าตอนนี้สัญญาช่อง 7 เหลืออีกกี่ปี ซึ่งสาวใบเฟิร์น ก็เปิดใจว่า “เหลืออีก 1 ปีค่ะ ถามว่าจะต่อสัญญาไหมอันนี้หนูยังไม่รู้อาจจะต้องคุยกับพี่เก้า พ่อกับแม่กับทางช่องอีก มันเป็นเรื่องใหญ่อ่ะค่ะ ใจหนูก็กึ่งๆ นะ เพราะหนูก็อยากไปเรียนก็ยังไม่รู้ บางทีก็อยากทำงานด้วย ยังงงไปหมด เดี๋ยวรอตัดสินใจอีกทีนึง (มันเกี่ยวกับการป้อนงานของทางช่องด้วยไหมว่าเราจะอยู่หรือไม่อยู่) จริงๆ ทางช่อง 7 ก็ป้อนงานให้หนูเรื่อยๆ ก็มี หนูต้องขอปฏิเสธบ้างก็มีนะคะ ก็รู้สึกเกรงใจเหมือนกัน แต่มันเป็นช่วงเวลาที่เรียนของรัฐบาลค่อนข้างลำบากอ่ะค่ะ”

 

ถามถึงประเด็นที่ ใบเฟิร์น ถูกเม้าท์ว่าเป็นนางเอกที่ดันไม่ขึ้น เจ้าตัวก็เปิดใจว่า “ใบเฟิร์นคิดว่าก็แล้วแต่คนมองนะคะ ถ้าเป็นอย่างนั้น หนูก็คงต้องยอมรับ เพราะว่าหนูเองก็พยายามทำทุกอย่างให้ออกมาดูดีที่สุด ถามว่าน้อยใจมั้ย ไม่เลยค่ะ เพราะจริงๆ แค่ละครเรื่องเดียวหนูก็จะไปเรียนไม่ทันแล้วเหมือนกัน เพราะก่อนหน้านี้หนูเรียนจันทร์ถึงศุกร์ มันเต็มมาก จริงๆ กลัวโดนดรอปมากกว่าค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »