ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชุดขาวงานเข้า!เบลป่วยส่อชวดบู๊เสือใต้

ชุดขาวงานเข้า!เบลป่วยส่อชวดบู๊เสือใต้

Posted 23/04/2014 by siamsport

 

แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ส่อแววชวดเล่นให้ทีมในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค คืนวันพุธนี้ หลังจากที่มีอาการป่วย และถูกส่งตัวกลับไปพักผ่อนที่บ้านเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากแพทย์ไม่อยากให้แพร่เชื้อไปสู่เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน อาจหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับต้นสังกัดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบอรงชนะเลิศ นัดแรก กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน ที่สนามซานติอาโก เบร์นาเบว คืนวันพุธที่ 23 เมษายนนี้ เนื่องจากมีอาการป่วยเป็นไข้หวัด

เบล ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงเช้าวันอังคาร แต่ก็ไม่สามารถที่จะฝึกต่อได้ในภายหลัง โดยแพทย์ประจำทีม เรอัล มาดริด แนะนำว่าสตาร์ทีมชาติเวลส์ ควรที่จะพักผ่อนอยู่กับบ้านเพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่เชื้อสู่นักเตะคนอื่นๆ ในทีม

หลังจากที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด เบล ก็กลายเป็นกำลังหลักของต้นสังกัดมาตลอดในช่วงหลัง โดยเขาเพิ่งยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 ในเกมนัดชิงชนะเลิศศึกโกปา เดล เรย์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

สำหรับ เรอัล มาดริด กำลังไล่ล่าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ สมัยที่ 10 ขณะที่ บาเยิร์น ก็หวังที่จะสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกที่ป้องกันถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันสะดุ้ง! เบลป่วยชวดซ้อมลุ้นหนักลงบู๊เสือใต้
    ราชันชุดขาวเครียดหนัก! เมื่อสตาร์ชาวเวลส์เกิดป่วยกะทันหันทำชวดซ้อมในมื้อล่าสุด ต้องลุ้นหนักว่าจะสามารถลงวัดเกือกกับเสือใต้ในรอบตัดเชือกยูซีแอลได้หรือเปล่า
  • ลือ!ชุดขาวจ้องซิวกุนร่วมทีมซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องออกแรงหนักเพื่อรั้ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่ง หลังมีข่าว เรอัล มาดริด จ้องซิวร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าฝรั่งเศส ออกไป เพื่อนำเงินมาคว้าแข้งชาวอาร์เจนไตน์ให้ได้
  • ชุดชาวพร้อมขายเบนเซม่าให้ปืน
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจาก "ราชันชุดขาว" พร้อมจะขายกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อหาเงินสมทบทุนซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ซึ่งเชื่อว่าต้องใช้ข้อเสนอก้อนมหึมา
  • จะเอาให้ได้!ชุดขาวทุ่ม90ล.ปอนด์คว้าซัวเรซ
    ลิเวอร์พูล ต้องเหนื่อยอีก หลังมีข่าว เรอัล มาดริด พร้อมทุ่ม 90 ล้านปอนด์ คว้า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่าสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" ออกไปได้ไม่นานก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »