ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตากล้องเมืองมังกร จัดเต็ม แอบถ่ายพริตตี้ฟอร์มูล่าวัน ไชนีส กรังซ์ปรี

ตากล้องเมืองมังกร จัดเต็ม แอบถ่ายพริตตี้ฟอร์มูล่าวัน ไชนีส กรังซ์ปรี

Posted 23/04/2014 by Sanook

 ent=

ลูอิส แฮมิลตัน นักแข่ง F1 ชาวอังกฤษ เข้าเส้นชัยเป็นอันดับหนึ่งด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 36 นาที 52.810 วินาที คว้าชัย ไชนีส กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

ศึกชิงจ้าวความเร็วฟอร์มูล่าวัน รายการไชนีส กรังด์ปรีซ์ ที่นครเซี่ยงไฮ้ ของจีน ลูอิส แฮมิลตัน นักแข่งชาวอังกฤษ ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรง ควบรถเมอร์เซเดส เข้าเส้นชัยเป็นอันดับหนึ่งด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 36 นาที 52.810 วินาที

 

ส่วนที่สองเป็นของ นิโก้ รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมทีมเมอร์เซเดส ทำให้ชัยชนะครั้งนี้นับเป็นสนามที่สามติดต่อกันที่ทีมเมอร์เซเดส สามารถเข้าเส้นชัยได้เป็นอันดับหนึ่งและสอง

 

นอกจากนี้ยังนับเป็นแชมป์รายการที่ 25 ในอาชีพแข่งรถของแฮมิลตัน ทำให้เขามีสถิติเทียบเท่าจิม คลาร์ค ตำนานนักแข่งรถเมืองผู้ดี และนิกิ เลาด้า อดีตแชมป์โลก 3 สมัย ซึ่งปัจจุบันเป็นประธานทีมเมอร์เซเดสจีพี ต้นสังกัดของแฮมิลตัน

 

ทว่าระหว่างการแข่งขันครั้งนี้ มีภาพของพริตตี้สาวกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าในศึก ไชนีส กรังด์ปรีซ์ หลุดออกมา ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาจากหนุ่มๆ ได้มากเลยทีเดียว!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้อีก “ใบเตย อาร์สยาม” จัดเต็ม หน้าก็อึ๋ม หลังก็อวบ!!
    เซ็กซี่ได้ทุกวัน สำหรับสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" โดยเฉพาะชุดใส่โปรโมตเพลง "อย่ามโน" ที่ดูยังไงๆความสั้นก็เลยหูด้านหน้าก็อึ๋ม ด้านหลังก็อูวว์ เรียกว่าโชว์แก้มก้นกันเลยทีเดียว แต่ที่สั้นขนาดนี้ไม่ใช่เพื่อต้องการโชว์ความเซ็กซี่เพียงอย่างเดียว ทั้งหมดนี้เพื่องานล้วนๆ แต่ถึงจะเปิดนั่นนิดนี่หน่อย ดีเจแมนก็ไม่ขอก้าวก่ายเรื่องงาน เรียกว่าหมดสิทธิ์หึงพันเปอร์เซ็นต์ จริงไหมจ๊ะใบเตย!!!
  • ฉายาใหม่ "ใบเฟิร์น" นางเอกโลกลืม?!
    ต้องบอกว่าถูกจับตามองมาโดยตลอด สำหรับสาวหน้าใส “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ซึ่งประเด็นก่อนหน้านี้ของ สาวใบเฟิร์น คือ ถูกมองว่าผู้จัดการของเธอ ดันนางเอกพันล้าน “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ มากซะจนตัวของสาวใบเฟิร์นเองกลับมีกระแสที่แผ่วลงไป ไม่ดังเหมือนสาวใหม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ไม่ได้น้อยใจผู้จัดการแต่อย่างใด ซึ่งตนก็เรียนอยู่ เลยไม่สามารถรับงานได้ทั้งหมด ล่าสุดก็ยังคงมีกระแสอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีข่าวว่าทางต้นสังกัดได้ป้อนงานหลากหลายและเหมือนจะปั้นให้สาวใบเฟิร์นขึ้นมาเป็นเป็นนางเอกระดับแถวหน้าของวิก 7 สี แต่ก็ไม่วายโดนเม้าท์จนมีกระแสว่า สาวใบเฟิร์น เป็นนางเอกที่ดันเท่าไหร่ก็ดันไม่ขึ้นซะอย่างงั้น ผู้สื่อข่าวเจอตัว เลยจับสาวใบเฟิร์นมาเคลียร์ประเด็นนี้เลย ซึ่งสาวใบเฟิร์นได้เผยว่า
  • จะจะ!... แจ่มๆ! เบื้องหลังถ่ายนักศึกษาสาวลูกครึ่ง "รียา" (1)
    "รียา ซารียา" สวยๆ ใสๆ สไตล์น้องนักศึกษา ที่เคยทำให้ผู้ชายไทยทั่วหล้าออกอาการเพ้อมาแล้ว ถ้าคุณยังอยากสัมผัสกับความเซ็กซี่เล็กๆ น่ารักมากๆ ของเธอ ให้มากกว่าเดิมละก็ คลิกดูอัลบั้มภาพเซตพิเศษนี้ได้เลย เราหยิบมาฝากจากกองถ่าย เพื่อให้คุณได้เห็นเธอในอีกหลายๆ มุม ซึ่งมีแต่ทีมงานเท่านั้นที่จะได้ดู
  • ลืมร้อนกับเซ็กซี่เกิร์ล''ตรี''นันทรัตน์
    ช่วงนี้เกิดภาวะโรคร้อนตามธรรมชาติ บางคนอาจหนีร้อนไปพึ่งเย็น แต่บางคนเห็นเป็นเรื่องธรรมด๊า ธรรมดา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »