ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะซันแฉ! วงในเปิดโต๊ะประชุมลับก่อนเด้งมอยส์

เดอะซันแฉ! วงในเปิดโต๊ะประชุมลับก่อนเด้งมอยส์

Posted 23/04/2014 by siamsport

 

เดอะซัน สื่อยักษ์ใหญ่จากประเทศอังกฤษ ยังคงเกาะติดกระแสการปลด เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่งกุนซือ ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุดสื่อรายนี้ได้ทำการเปิดโปงผู้ที่อยู่เบื้องหลังการปลดกุนซือคิ้วขมวดรายนี้ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนเขาผู้นั้นก็คือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้ที่เลือกมอยส์ ขึ้นมาเองกับมือ และอีก 2 คนที่ร่วมวงประชุมในครั้งนี้ด้วยนั่นก็คือ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของสโมสร และ เซอร์ บ็อปบี้ ชาร์ลตัน ตำนานนักเตะผู้ยิ่งใหญ่คนนึงของทีมปีศาจแดง

 
ซึ่ง ทั้งสามคน ได้ตกลงปลงใจกันก่อนที่จะมีการปลด เดวิด มอยส์ พ้นจากตำแหน่งกุนซือ ภายในไม่กี่ ชม. ณ ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในเมืองแมนเชสเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จำได้ไหมน้า!กิ๊กส์ลั่นคำผีไม่มีวันล่มจมแบบหงส์
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดจอมเก๋า กุนซือชั่วคราว ที่ทำหน้าที่แทน เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวสกอตต์ มีหวังได้พิสูจน์ผลงานที่เหลืออีก4นัดแบบไม่ง่ายอย่างที่คิด หลังสื่ออังกฤษ หยิบยกคำพูดในอดีตของเจ้าตัว ว่าไม่มีวันปล่อยให้ทีมล่มจมเหมือนลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็นวาทะเด็ดต้อนรับกุนซือขัดตาทัพ
  • จัดเต็ม!แฟนบอลตัดต่อภาพล้อมอยส์
    คอลูกหนังหลายคนตอบรับข่าวที่ เดวิด มอยส์ โดนไล่ออกจากการเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการทำภาพล้อเลียนเขาเป็นการใหญ่
  • สื่อแฉแข้งผีคุยกันก่อนเกมทอฟฟี่!มอยส์ถูกเด้ง
    สื่อผู้ดีแฉแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บข่าวที่จุกอกเอาไว้ไม่ไหว แอบกระซิบบอกเพื่อนฝูงนับถอยหลัง เดวิด มอยส์ กลายเป็นอดีตกับทีมได้เลย ตั้งแต่ก่อนบุกเซิ้งแข้ง เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา ก่อนอดีตนายใหญ่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ถูกไล่จริงในบั้นปลาย
  • แฟนผีสุดเซ็ง!คล็อปป์ยันยังมุ่งมั่นกับเสือเหลือง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ทำแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หวังได้เจ้าตัวมาบัญชาการทีมรักอกหักกันเป็นทิวแถว หลังยันเวลานี้ในหัวมีแต่การพา "เสือเหลือง" ทะยานไปข้างหน้าเท่านั้น ส่วนเรื่องไปนั่งเก้าอี้ร้อนในทีม "ปีศาจแดง" นั้นลืมไปได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »