ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิตตี้เชื่อซัวเรซโชว์ฟอร์มเทพในชปล.

ลิตตี้เชื่อซัวเรซโชว์ฟอร์มเทพในชปล.

Posted 23/04/2014 by siamsport

 

ยารี่ ลิตมาเน่น อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล เชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง "หงส์แดง" จะทำผลงานเยี่ยมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลังยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ คว้าสิทธิ์ไปร่วมโม่แข้งในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปได้เรียบร้อยแล้ว ยกสตาร์อุรุกวัยคือเครื่องจักรถล่มประตู และสมควรที่จะได้โชว์ฟอร์มในรายการระดับสุดยอดของทวีป

ยารี่ ลิตมาเน่น อดีตกองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย จะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ลิเวอร์พูล จะได้สิทธิ์กลับไปเล่นในถ้วยใบใหญ่ของยุโรป หลังจากที่บุกไปเอาชนะ นอริช ซิตี้ 3-2 ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้พวกเขาจะติดใน 3 อันดับแรกแน่นอนแล้ว โดยครั้งสุดท้ายที่ "หงส์แดง" ได้โม่แข้งในแชมเปี้ยนส์ ลีก คือ ฤดูกาล 2009/10

ขณะที่ ซัวเรซ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในปี 2011 เขายังไม่ได้สัมผัสกับรายการแชมเปี้ยนส์ ลีกเลย และจากผลงานการยิง 30 ประตูในลีกฤดูกาลนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล จะได้กลับไปเล่นในยุโรปอีกครั้ง และ ลิตมาเน่น ก็เชื่อว่าสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย จะโชว์ฟอร์มที่สุดยอดออกมาในศึกชิงเจ้ายุโรปซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน

 "เขาคือเครื่องจักรสังหารประตูและเป็นที่รู้จักกันดี ไม่เฉพาะแค่ในอังกฤษเท่านั้น แต่เป็นทั่วโลก โดยส่วนตัวแล้วในฐานะแฟน ผมอยากให้นักเตะระดับสุดยอดทุกคนได้เล่นในระดับสุดยอด และ ซัวเรซ ก็คือหนึ่งในกองหน้าที่อันตรายที่สุดในโลก เขาคือนักเตะที่สามารถสร้างโอกาสจากที่ไม่มีอะไรเลยและเขาก็สำคัญอย่างยิ่งสำหรับ ลิเวอร์พูล" ลิตมาเน่น กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดยิ้ม!หงส์ใจป้ำเทงบ60ล.ปอนด์เสริมทัพ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล จะได้งบ 60 ล้านปอนด์ สำหรับซื้อนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนำ "หงส์แดง" คว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ และอาจมีเงินมากขึ้นหากขายผู้เล่นบางรายออกไปในช่วงจบซีซั่นนี้ด้วย
  • จัดเต็ม!แฟนบอลตัดต่อภาพล้อมอยส์
    คอลูกหนังหลายคนตอบรับข่าวที่ เดวิด มอยส์ โดนไล่ออกจากการเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการทำภาพล้อเลียนเขาเป็นการใหญ่
  • จะเอาให้ได้!ชุดขาวทุ่ม90ล.ปอนด์คว้าซัวเรซ
    ลิเวอร์พูล ต้องเหนื่อยอีก หลังมีข่าว เรอัล มาดริด พร้อมทุ่ม 90 ล้านปอนด์ คว้า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่าสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" ออกไปได้ไม่นานก็ตาม
  • สเตอร์ลิงลั่นหงส์จะยังไม่เหลิงแม้โอกาสแชมป์สูง
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ทุกคนในทีมจะยังไม่เหลิงจนเกินไปกับโอกาสการซิวแชมป์ลีก มั่นใจ หากยังตั้งหน้าตั้งตากันเล่นอย่างเต็มที่ "หงส์แดง" ก็จะถึงฝั่งฝันแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »