ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบโผ! สื่อเผย 7 แข้งเจ๋งเป้าหมายหงส์ซัมเมอร์นี้

แบโผ! สื่อเผย 7 แข้งเจ๋งเป้าหมายหงส์ซัมเมอร์นี้

Posted 23/04/2014 by goal.com

 

โดนใจเดอะค็อปหรือเปล่า? สื่อดังแดนผู้ดีเผยรายชื่อ 7 แข้งเป้าหมายเสริมแกร่งของหงส์แดงในช่วงหน้าร้อนนี้

Daily Mirror สำนักข่าวดังแห่งเกาะอังกฤษเผยรายชื่อ 7 นักเตะเป้าหมายของลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังบอร์ดบริหารของสโมสรไฟเขียวเทงบช็อปแข้งใหม่ให้อย่างเต็มที่ หลังบรรลุเป้าหมายผ่านเข้าไปลุยศึกยูซีแอลได้สำเร็จ

หงส์แดงการันตีการคว้าตั๋วลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว และตอนนี้ก็กำลังเข้าใกล้กับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกเต็มที ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่งเริ่มวางแผนเสริมทัพนักเตะฝีเท้าดีเพื่อสู้ศึกในซีซั่นหน้าแล้ว

โดยล่าสุดสื่อแดนผู้ดีก็จัดการแบโผ 7 แข้งเป้าหมายของเร้ด แมทชีน ประจำช่วงซัมเมอร์ปีนี้ออกมาแล้ว ประกอบไปด้วย เยฟเชน โคโนปรีอันก้า ปีกตัวพริ้วของดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟ, เฮนริค เมอร์คิตาร์ยาน จอมทัพของดอร์ทมุนด์, มาร์โก โรโฮ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของสปอร์ตติง ลิสบอน, คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส แนวรับจอมแกร่งจากชาลเก้ฯ, วิล ฮิวจ์ กองกลางวันเดอร์คิดของดาร์บี้ฯ และ ทอม อินซ์ ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษที่กำลังจะหมดสัญญากับแบล็คพูลหลังจบฤดูกาลนี้

ขณะเดียวกัน สื่อฉบับดังกล่าวยังเผยรายชื่อแข้งหงส์แดงที่ส่ออำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ด้วย โดยมีชื่อของแดเนียล แอ็กเกอร์, โฆเซ เอ็นริเก้, ยาโก้ อาสปาส, เปเป้ เรนา, เซบาสเตียน โคอาเตส, อุสซามา อัสไซดี้ และ คริสซ์เตียน อดอร์ฆาน
ทั้งนี้ บอร์ดบริหารลิเวอร์พูลพร้อมเทงบประมาณเสริมทัพให้บีร็อดจับจ่ายใช้สอยถึง 60 ล้านปอนด์ บวกกับเงินที่ที่ได้จากขายนักเตะในทีมอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิตตี้เชื่อซัวเรซโชว์ฟอร์มเทพในชปล.
    ยารี่ ลิตมาเน่น อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล เชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง "หงส์แดง" จะทำผลงานเยี่ยมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลังยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ คว้าสิทธิ์ไปร่วมโม่แข้งในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปได้เรียบร้อยแล้ว ยกสตาร์อุรุกวัยคือเครื่องจักรถล่มประตู และสมควรที่จะได้โชว์ฟอร์มในรายการระดับสุดยอดของทวีป
  • บีร็อดยิ้ม!หงส์ใจป้ำเทงบ60ล.ปอนด์เสริมทัพ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล จะได้งบ 60 ล้านปอนด์ สำหรับซื้อนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนำ "หงส์แดง" คว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ และอาจมีเงินมากขึ้นหากขายผู้เล่นบางรายออกไปในช่วงจบซีซั่นนี้ด้วย
  • จัดเต็ม!แฟนบอลตัดต่อภาพล้อมอยส์
    คอลูกหนังหลายคนตอบรับข่าวที่ เดวิด มอยส์ โดนไล่ออกจากการเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการทำภาพล้อเลียนเขาเป็นการใหญ่
  • จะเอาให้ได้!ชุดขาวทุ่ม90ล.ปอนด์คว้าซัวเรซ
    ลิเวอร์พูล ต้องเหนื่อยอีก หลังมีข่าว เรอัล มาดริด พร้อมทุ่ม 90 ล้านปอนด์ คว้า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่าสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" ออกไปได้ไม่นานก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »