ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นชปล.ดีกว่า!มูเปรยอาจจัดชุดอ่อนบู๊หงส์

ลุ้นชปล.ดีกว่า!มูเปรยอาจจัดชุดอ่อนบู๊หงส์

Posted 23/04/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เปรยอาจจัดทีมชุดอ่อนลงฟาดแข้ง ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ เพื่อลุ้นผ่านเข้าชิงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งบุกไปเจ๊า แอตเลติโก มาดริด แบบไร้สกอร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยอมรับเรื่องนี้ต้องปรึกษากับบอร์ดบริหาร "สิงห์บลูส์" เสียก่อนจึงจะตัดสินใจได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาอาจจะจัดทีมชุดที่ไม่ได้ดีที่สุดลงสนามในเกมลีกนัดฟาดแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนนี้ หลังจากที่เพิ่งบุกไปเสมอ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน 0-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ปัจจุบัน เชลซี รั้งอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีก ตามหลัง ลิเวอร์พูล 5 คะแนน ขณะที่เหลือเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น ทำให้ มูรินโญ่ มุ่งสมาธิไปที่เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ มากกว่าการลุ้นคว้าแชมป์ลีก อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวโปรตุเกสเผยว่า เขาจะปรึกษาเรื่องนี้กับบอร์ดบริหาร "สิงห์บลูส์" ก่อนตัดสินใจว่าจะจัดทีมอย่างไรลงเล่นกับ "หงส์แดง"

เมื่อถูกถามว่าจะจัดทีมชุดที่ไม่ได้ดีที่สุดลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล หรือไม่ มูรินโญ่ ตอบว่า "ผมคิดว่าผมจะทำอย่างนั้น แต่มันเป็นเรื่องที่เราต้องพูดคุยกันเป็นการภายใน มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ผู้จัดการทีมสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ผมไม่สามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง นั่นคือการตัดสินใจที่ผมต้องรับฟังสโมสร ผมเป็นแค่ผู้จัดการทีม ไม่ได้มากกว่านั้น"

ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ พยายามที่จะขอให้ขยับเกมฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล มาเล่นกันในวันศุกร์หรือเสาร์แทนเพื่อให้ เชลซี ได้มีเวลาเตรียมพร้อมมากขึ้นสำหรับเกมกับ แอต.มาดริด ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ

"การที่เกมนี้เล่นกันวันอาทิตย์ก่อให้เกิดปัญหาไม่ได้อยู่ในการควบคุมของผม แต่อยู่ในการควบคุมของคนที่ตัดสินใจว่าเกมนี้ควรที่จะเล่นในวันอาทิตย์ ไม่ใช่วันเสาร์หรือวันศุกร์ เราเป็นตัวแทนของอังกฤษ เราคือทีมอังกฤษทีมเดียวเท่านั้นที่เหลือในยุโรป สเปนมี 4 ทีมและก็ให้ความช่วยเหลือพวกเขาเพื่อประสบความสำเร็จ" กุนซือ เชลซี กล่าว

สำหรับ เชลซี จะไม่มี แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ จอห์น โอบี มิเกล สำหรับเกมนัดที่ 2 กับ แอต.มาดริด หลังจากที่ทั้งคู่โดนใบเหลืองในเกมเมื่อวันอังคาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »