ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชือดเอง!สื่อแฉป๋านำขบวนขาใหญ่ผีถกปลดมอยส์

เชือดเอง!สื่อแฉป๋านำขบวนขาใหญ่ผีถกปลดมอยส์

Posted 23/04/2014 by siamsport

 

"เดลี่เมล" แฉ เดวิด มอยส์ ชะตาขาดตั้งแต่คืนวันอาทิตย์ ที่ทีมแพ้ เอฟเวอร์ตัน หลังจากเหล่าขาใหญ่ "ปีศาจแดง" ทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอ, เดวิด กิลล์ อดีตซีอีโอ และ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานสโมสร รวมตัวกันถกเครียดที่โรงแรมในเมืองแมนเชสเตอร์

ควันหลงข่าวการปลด เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด "เดลี่เมล" แฉว่า มอยส์ ชะตาขาดตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน ก่อนที่จะโดนไล่ออกในเช้าวันอังคารที่ 22 เมษายน หลังจากบรรดาขใาหญ่แห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นำโดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประชุมกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในแมนเชสเตอร์

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารยูไนเต็ด แจ้งข่าวนี้กับ มอยส์ ด้วยตัวเองตอน 07.40 น. ที่สนามแคร์ริงตัน วันอังคารที่ 22 เม.ย. ก่อนที่ ยูไนเต็ด จะส่งข้อความยืนยันสั้นๆ ตามด้วยการแต่งตั้ง ไรอัน กิ๊กส์ ปีกอาวุโส แข้งลูกหม้อชาวเวลส์ คุมทีมชั่วคราวไปจนจบฤดูกาล

การปลด มอยส์ เกิดขึ้นหลังจากทีมแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ซึ่งถูกมองว่าเป็นฟางเส้นสุดท้าย และล่าสุดมีการเผยว่า ชะตาของ มอยส์ ถูกตัดสินตั้งแต่คืนวันอาทิตย์นั่นเอง หลังจากมีการประชุมกันระหว่าง เฟอร์กูสัน, วู้ดเวิร์ด, เดวิด กิลล์ อดีตซีอีโอ และ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานปีศาจแดง

ในส่วนกุนซือคนใหม่นั้น หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นเต็งหนึ่ง โดยมี คาร์โล อันเชลช็อตติ โค้ชเรอัล มาดริด เป็นตัวสอดแทรก หลังจากเชื่อกันว่า โค้ชชาวอิตาเลียน ไม่มีความสุขที่ สเปน ซึ่ง ยูไนเต็ด พร้อมเจรจาด้วย โดยเฉพาะหาก มาดริด จอดป้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงรอบรองชนะเลิศ

ถึงกระนั้น ฟาน กัล ได้รับการคาดหมายว่ามีโอกาสที่สุด หลังจากนักเตะภายในทีมเริ่มพูดถึงโค้ชชาวดัตช์นี้แล้ว และแม้ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวการพูดคุยที่ สวิตเซอร์แลนด์ แต่สื่อในดินแดนกังหันลมอ้างว่า วู้ดเวิร์ด และตัวแทนจากตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมสัญชาติสหรัฐฯ คุยกับ ฟาน กัล ตั้งแต่ 10-11 วันก่อน หรือหลังจากทีมตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก       

นอกจาก ฟาน กัล แล้ว ชื่อของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชดอร์ทมุนด์ ถูกยกขึ้นมาเช่นกัน แต่บางกระแสมองว่าเขาเหมือน มอยส์ เกินไป ในแง่ของการสร้างทีมที่มีขนาด และงบจำกัด โดยเฉพาะเมื่อต้องมาคุมที่มีชื่อเสียงระดับโลก แต่ขาดฝีมือที่ได้รับการการันตี และนั่นก็เป็นสิ่งที่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชแอตเลติโก มาดริด ยังต้องสั่งสมผลงาน และพิสูจน์ตัวเองอีกสักระยะ แถมมีปัญหาในการสื่อสารด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะซันแฉ! วงในเปิดโต๊ะประชุมลับก่อนเด้งมอยส์
    เดอะซัน สื่อยักษ์ใหญ่จากประเทศอังกฤษ ยังคงเกาะติดกระแสการปลด เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่งกุนซือ ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง
  • จำได้ไหมน้า!กิ๊กส์ลั่นคำผีไม่มีวันล่มจมแบบหงส์
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดจอมเก๋า กุนซือชั่วคราว ที่ทำหน้าที่แทน เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวสกอตต์ มีหวังได้พิสูจน์ผลงานที่เหลืออีก4นัดแบบไม่ง่ายอย่างที่คิด หลังสื่ออังกฤษ หยิบยกคำพูดในอดีตของเจ้าตัว ว่าไม่มีวันปล่อยให้ทีมล่มจมเหมือนลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็นวาทะเด็ดต้อนรับกุนซือขัดตาทัพ
  • จัดเต็ม!แฟนบอลตัดต่อภาพล้อมอยส์
    คอลูกหนังหลายคนตอบรับข่าวที่ เดวิด มอยส์ โดนไล่ออกจากการเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการทำภาพล้อเลียนเขาเป็นการใหญ่
  • สื่อแฉแข้งผีคุยกันก่อนเกมทอฟฟี่!มอยส์ถูกเด้ง
    สื่อผู้ดีแฉแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บข่าวที่จุกอกเอาไว้ไม่ไหว แอบกระซิบบอกเพื่อนฝูงนับถอยหลัง เดวิด มอยส์ กลายเป็นอดีตกับทีมได้เลย ตั้งแต่ก่อนบุกเซิ้งแข้ง เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา ก่อนอดีตนายใหญ่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ถูกไล่จริงในบั้นปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »