ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทุ่ม 100 ล้านซื้อคฤหาสถ์ให้ป๋า''ใหม่''เถียงถึงซะที่ไหน

ทุ่ม 100 ล้านซื้อคฤหาสถ์ให้ป๋า''ใหม่''เถียงถึงซะที่ไหน

Posted 23/04/2014 by siamdara

 

ขึ้นแท่นเป็นลูกกตัญญูอีกคนสาว"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งภูมิใจมากที่สามารถเก็บหอมรอมริบซื้อบ้านให้พ่อ แต่ปัดราคา 10 หลักปลื้มคนชมลูกกตัญญู เผยยังไม่ได้ย้ายเข้ารอตกแต่งเสร็จก่อน บ่นกลัวงบบานปลาย ส่วนข่าวที่ว่าหยิ่งไม่คุยกับใครในกองถ่ายหนัง"แผลเก่า" นั้น"อีเรียม"โต้เซย์โนจ้า

 

"ใหม่ว่ามันถึงเวลาแล้วค่ะ  เราเองก็ทำงานก็ถึงเวลาที่เราจะทำอะไรให้ท่านได้เราก็ทำ ก็คือคุณพ่อเกษียณก็ต้องหยุดทำงาน ใหม่ก็เลยเรียกกลับมาเลี้ยงเอง ดูแลเอง และใหม่ก็รู้ว่าคุณพ่อชอบเลี้ยงสุนัข (ราคา 10 หลัก)ไม่ถึงค่ะ ไม่ถึง คุณพ่อดีใจมากค่ะ ถ่ายรูปทั้งบ้านเลย ถ่ายทุกอย่างคะ คือตอนนี้ยังไม่ได้ย้ายเข้าไปอยู่ค่ะกำลังอยู่ในช่วงของการตกแต่ง จัดสวนค่ะ    ก็ถือว่ามาจากน้ำพักน้ำแรงของเราเอง จากลูกสาวคนนี้ที่ทำให้คุณพ่อ จริงๆบ้านหลังนี้ก็อยู่ใกล้ๆบ้านใหม่ด้วยค่ะ ไม่ไกลกันมาก เราจะได้ดูแลกันง่าย และก็เป็นย่านที่คุณพ่อเคยชินหาของกินได้ง่ายๆ ถามว่าตั้งใจจะให้งบจบที่เท่าไหร่ ก็คงไม่เยอะมากค่ะ เพราะคุณพ่อเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะติดดิน ไม่ต้องการอะไรที่หรูหรามากมาย ท่านจะมีความสุขมากในสิ่งที่ไม่ได้เป็นหนี้ ไม่ต้องไฮโซมากท่านก็ภูมิใจมากแล้ว จริงๆใหม่กลัวมากกลัวงบมันจะบานปลายตอนที่ตกแต่ง แต่ใหม่เองก็เข้าใจค่ะเพราะพึ่งทำบ้านของตัวเองไป คือประเด็นที่ไปซื้อคือคุณพ่อเป็นคนที่ชอบเลี้ยงสุนัข ใหม่ก็เน้นบ้านที่สุนัขวิ่งเล่นได้ มีเนื้อที่ให้เขา ก็บอกได้เลยว่าใหม่ภูมิใจมาก บางทีเราต้องรอ 30 หรือไม่ก็ 40 เราถึงจะทำให้พ่อแม่แต่น้องใหม่แค่ 21 เองก็ภูมิใจมาก( แล้วที่ถูกเม้าท์ในกองถ่ายว่าหยิ่งไม่สุงสิงกับใครล่ะ)ใหม่เคยได้ยินข่าวนี้มาแล้วค่ะ ก็ไม่รู้จะพูดยังไงดี ก็เอาเป็นว่าเวลาทำงานเราก็ตั้งใจ และก็ค่อนข้างที่จะมีสมาธิคะ และในบทหนังแผลเก่าก็ค่อนข้างที่จะเครียดมากๆ ก็เป็นการเปลี่ยนทีมงานครั้งใหม่ด้วย แต่ที่จริงใหม่ก็คุยกับทุกคนปกติ คุยกับทางพระเอกเอง แก๊งเดอะสตาร์ด้วย  ถามว่าซีเรียสกับข่าวมั้ยก็ไม่ซีเรียสค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''คุกกี้-อรนลิน'' ขาวโอโม่ในชุดว่ายน้ำ
    พักสายตาจากบิกินีรุ่นใหญ่มาโฟกัสที่สาวเซ็กซี่รุ่นเล็กกันบ้างกับ ''คุกกี้'' อรนลิน ชัยพร นักแสดงสาวจากภาพยนตร์ ''รักแล้วไง Love, So What?'' ที่วันนี้โตเป็นสาวเต็มตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังเซ็กซี่จี๊ดจ๊าดไม่แพ้ดารารุ่นพี่อีกด้วย งานนี้รับรองเลยว่าหากเธอแตกเนื้อสาวเต็มตัวเมื่อไหร่ รับรองว่าเขย่าบัลลังก์เซ็กซี่แน่นอน
  • ภาพแฟชั่นเจนี่-เอ๋ บนเรือสุดหรู
    หลังใช้ชีวิตคู่กันมาพักใหญ่ ดูเหมือนคู่รักของ มาดามเจนี่ อัศวเหม กับคุณสามีที่เลิฟ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จะขยันเสิร์ฟความหวานให้ใครหลายคนอิจฉาตาร้อนอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดทั้งคู่ก็จูงมือถ่ายแฟชั่นบนเรือสุดหรูให้กับ นิตยสาร FOC ซึ่งแต่ละช็อตก็สวีทหวานชนิดที่ว่าน้ำตาลยังเรียกพี่อยู่หลายช็อต ว่าแล้วไม่รอช้าชมภาพสวีทของทั้งคู่กันเลยจ้า..
  • เสียว เซ็กซี่ ซูซ่า เก๋-ชลลดา สลัดผ้าโชว์แก้มก้น
    หนุ่มๆ เห็นแล้วใจเต้นโครมครามกันยกใหญ่ เมื่อ เก๋ ชลดา เมฆราตรี นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นโชว์เนินอกอวบอิ่มและเปิดแก้มก้นงามงอนให้กับนิตยสาร Maxim เห็นแล้วต้องบอกว่าผิวขาวๆ กับหุ่นเพรียวของสาวเก๋นั้นทำให้หนุ่มๆ ใจละลายอยากขอเธอมาแนบชิดหัวใจด้วยสักคน
  • ตากล้องเมืองมังกร จัดเต็ม แอบถ่ายพริตตี้ฟอร์มูล่าวัน ไชนีส กรังซ์ปรี
    ลูอิส แฮมิลตัน นักแข่ง F1 ชาวอังกฤษ เข้าเส้นชัยเป็นอันดับหนึ่งด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 36 นาที 52.810 วินาที คว้าชัย ไชนีส กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »