ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อนมอยส์! คีนจวกวู้ดเวิร์ดทำผีตกต่ำ เหตุดึงแข้งดังเสริมทีมไม่ได้

เพื่อนมอยส์! คีนจวกวู้ดเวิร์ดทำผีตกต่ำ เหตุดึงแข้งดังเสริมทีมไม่ได้

Posted 23/04/2014 by goal.com

 

อดีตกัปตันปีศาจแดงเชื่อว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอคนปัจจุบันมีส่วนทำให้ทีมผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ หลังจากไม่สามารถคว้าตัวนักเตะชื่อดังมาร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์

รอย คีน อดีตกัปตันทีมจอมบู๊ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าอดีตต้นสังกัดของเขาควรให้เวลา เดวิด มอยส์ ในการคุมทีมมากกว่านี้ พร้อมเชื่อว่าหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมผลงานแย่คือการล้มเหลวในการคว้าตัวนักเตะชื่อดังมาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์

แมนฯยูไนเต็ด เพิ่งปลด มอยส์ ออกจากตำแหน่งเมื่อวานนี้พร้อมแต่งตั้ง ไรอัน กิ๊กส์ คุมทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาล ซึ่งคีนยอมรับว่าเขาไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของอดีตต้นสังกัด และคิดว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอคนดังของสโมสรควรต้องมีส่วนรับผิดชอบด้วย

"เดวิด มอยส์ มีงานที่ยากตั้งแต่เขาเริ่มรับงานแล้ว ผู้บริหารของทีมเจรจาซื้อนักเตะไม่สำเร็จเมื่อตอนที่เขาเข้ามา และเขาควรได้รับเวลามากกว่านี้" คีน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"การหล่นมาอยู่อันดับเจ็ดของตารางเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง และเขาก็ต้องรับผิดชอบในเรื่องนั้น แต่ผมไม่คิดว่าเขาได้รับการสนับสนุนที่มากพอ และควรจะให้เวลาเขามากกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสะพัด!ยูเว่พร้อมทุ่มซิวอาร์วีพี,นานี่ร่วมก๊วน
    สื่อเผย ยูเวนตุส พร้อมทุ่มเม็ดเงินมหาศาลสอย 2 สตาร์ดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ นานี่ ร่วมทีม ช่วงปิดซีซั่นนี้ แต่มีข้อแม้ว่าพวกเขาต้องปล่อย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ออกไปด้วยค่าตัวที่สูงลิ่วให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก
  • เชือดเอง!สื่อแฉป๋านำขบวนขาใหญ่ผีถกปลดมอยส์
    "เดลี่เมล" แฉ เดวิด มอยส์ ชะตาขาดตั้งแต่คืนวันอาทิตย์ ที่ทีมแพ้ เอฟเวอร์ตัน หลังจากเหล่าขาใหญ่ "ปีศาจแดง" ทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอ, เดวิด กิลล์ อดีตซีอีโอ และ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานสโมสร รวมตัวกันถกเครียดที่โรงแรมในเมืองแมนเชสเตอร์
  • เดอะซันแฉ! วงในเปิดโต๊ะประชุมลับก่อนเด้งมอยส์
    เดอะซัน สื่อยักษ์ใหญ่จากประเทศอังกฤษ ยังคงเกาะติดกระแสการปลด เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่งกุนซือ ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง
  • จำได้ไหมน้า!กิ๊กส์ลั่นคำผีไม่มีวันล่มจมแบบหงส์
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดจอมเก๋า กุนซือชั่วคราว ที่ทำหน้าที่แทน เดวิด มอยส์ นายใหญ่ชาวสกอตต์ มีหวังได้พิสูจน์ผลงานที่เหลืออีก4นัดแบบไม่ง่ายอย่างที่คิด หลังสื่ออังกฤษ หยิบยกคำพูดในอดีตของเจ้าตัว ว่าไม่มีวันปล่อยให้ทีมล่มจมเหมือนลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็นวาทะเด็ดต้อนรับกุนซือขัดตาทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »