ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาหัวเป็นประกัน!รอยบอกฟานกัลคุมผีอยู่หมัด

เอาหัวเป็นประกัน!รอยบอกฟานกัลคุมผีอยู่หมัด

Posted 23/04/2014 by siamsport

 

ไบรอัน รอย อดีตแข้งดัตช์ หนุน หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ เหมาะสมที่จะมาคุมทีม "ปีศาจแดง" อย่างที่สุด ทั้งประสบการณ์ บารมี ดีกรีเพียบ วินัยเข้ม กระหายความสำเร็จ คุมห้องแต่งตัวได้แบบเบ็ดเสร็จ และงานนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ไบรอัน รอย อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ อาสาเอาหัวเป็นประกันเลยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ผิดหวังแน่นอน หากเลือก หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีม "อัศวินสีส้ม" มาคุมทีมในฤดูกาลหน้า หลังจาก อดีตกุนซืออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้รับการยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะมาคุมทีม "ปีศาจแดง" ต่อจาก เดวิด มอยส์ ที่ถูกไล่อออก เมื่อเช้าวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

ฟาน กัล เป็นเต็งจ๋าที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือ "ปีศาจแดง" คนใหม่แทน มอยส์ ที่ถูกไล่ออก และตอนนี้เป็น ไรอัน กิ๊กส์ คุมชั่วคราว โดย รอย ที่เคยเป็นลูกทีม ฟาน กัล สมัยอยู่ อาแจ็กซ์ มั่นใจมากว่า เจ้านายเก่า จะประสบความสำเร็จกับงานในฝันงานนี้

อดีตแข้งน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่ตอนนี้คุมทีมชุดบีของ อาแจ็กซ์ กล่าวว่า "เขายังมีความกระหาย ผมว่าเขาจะตายในสนาม เพราะเขาไม่มีวันเกษียน เขารักการทำงานมาก เขาไม่มีทางปฏิเสธ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อผม ผมว่านี่คืองานที่เขาต้องการเลยหละ และเขาจะประสบความสำเร็จที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"เขาคือผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดที่ผมเคยร่วมงานด้วย เขาพิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีม และโค้ชที่ดีที่สุดในโลก เขาเป็นคนเจ้าระเบียบ เข้มงวดมาก ทำทีมเล่นเกมรุก ผมรู้จักฟุตบอลอังกฤษดี และมันเข้ากับสไตล์ของเขา เขาชอบการเล่นแบบมีปีก 2 ข้าง เป็นคนเข้มแข็ง แท็กติกเพียบ แต่สำคัญสุดคือเขาต้องการทุกอย่างจากลูกทีม ในสนาม นักเตะจะถูกชี้แจงหน้าที่ของตัวเอง พวกเขารู้ตัวว่าถูกคาดหวังอะไรจากตัวเอง, ตำแหน่ง และบทบาทในทีม"

 "วิธีการเตรียมทีมของเขาโดดเด่นมาก ขณะที่เรื่องระเบียบวินัย แท็กติกการเล่น วิธีการที่เขาาสร้างทีม เข้ากับฟุตบอลอังกฤษเป็นอย่างดี เรียกว่าสุดยอดเลย แต่ผมไม่รู้เรื่องความฟิตมากนัก
 และนั่นอาจเป็นจุดเดียวที่เขาขาด เพราะใน อังกฤษ คุณต้องฟิตมาก เป็นปัจจัยสำคัญของฟุตบอลอังกฤษ แต่ถ้าคุณดูทุกทีมที่เขาเคยคุม พวกเขาเล่นบอลสวย น่าตื่นตาตื่นใจ นั่นคือสิ่งที่เขาจะเอามาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าเขาได้งานนี้ เขาจะประสบความสำเร็จแน่นอน"

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ รอย ยังเชื่อว่า ฟาน กัล จะคุมห้องแต่งตัวอยู่หมัด "ผมดู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขามีนักเตะดาวรุ่งหลายคน พวกเขาจะตอบสนองเขาเช่นเดียวกับนักเตะอาวุโส ที่จะเคารพเขา ผมรู้ว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะทำงานกับเขาไหลลื่น เขาดูแลสโมสรใหญ่ๆ ได้แน่ เพราะเขาเคยผ่านมาหมดแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »