ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่จ่อยืดสัญญาบาร์ซ่าฟันค่าเหนื่อยสูงสุดโลก

เมสซี่จ่อยืดสัญญาบาร์ซ่าฟันค่าเหนื่อยสูงสุดโลก

Posted 24/04/2014 by siamsport

สื่อแดนกระทิงเผย ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์แข้งชาวอาร์เจนไตน์ จ่อลงนามยืดสัญญายาวกับ บาร์เซโลน่า พร้อมกับครองสถิติฟันค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกเต็มแก่ ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" และ "เปแอสเช" ต้องอกหักไปตามระเบียบ

บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวใกล้บรรลุข้อตกลงในการจับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า เซ็นขยายสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ออกไปอีกแล้ว แม้ว่าดาวยิงวัย 26 ปี จะถูกวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นในช่วงหลังก็ตาม

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส ต่างตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมของกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาในช่วงหลายสัปดาห์หลัง อย่างไรก็ตาม มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาดังในแดนกระทิง รายงานว่าการเจรจาระหว่าง "เจ้าบุญทุ่ม" และ เมสซี่ ที่ยิงไป 39 ประตู จาก 42 เกมในฤดูกาลนี้ คืบหน้าไปถึง 85 เปอร์เซ็นต์แล้ว

ทั้งนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวคาดว่าสัญญาฉบับใหม่จะได้ข้อสรุปก่อนฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล จะเปิดฉากขึ้น ในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งจะส่งผลให้ เมสซี่ กลายเป็นพ่อค้าแข้งที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รีเทิร์นกัลโช! สื่อเลี่ยนปูดอเล็กซิสโอเคโยกซบม้าลาย
    รอคอนเฟิร์ม! สื่อดังแดนมะกะโรนีรายงานว่า ปีกชาวชิลีตกปากรับคำย้ายร่วมทัพเบียงโคเนรีในฤดูกาลหน้าแล้วจิอันลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังแห่งสำนัก Sky Sport Italia เปิดเผยข้อมูลว่า อเล็กซิส ซานเชซ ปีกความเร็วสูงของบาร์เซโลนาตอบตกลงย้ายร่วมทัพยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว
  • อยู่หรือไป? เผยต่างดาวเตรียมนัดเคลียร์อนาคตเชสก์
    เดี๋ยวก็รู้ว่าหมู่หรือจ่า? อาซูลกรานาเตรียมเรียกจอมทัพชาวสแปนิชเข้าถกอนาคตในเร็วๆนี้ หลังนักเตะกำลังตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลในขณะนี้
  • ว่างจัด!เนย์มาร์ชักภาพกับนักร้องดัง
    เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ใช้เวลาว่างจากการที่กำลังพักฟื้นเพราะได้รับบาดเจ็บ ด้วยการถ่ายภาพร่วมกับ ไนออล โฮแรน หนึ่งในสมาชิกของวง วัน ไดเร็กชั่น แถมยังบอกด้วยว่า เป็นแฟนเพลงตัวยงของวงนี้
  • บาร์ซ่าพร้อมคว้าลุยซ์หากโทษแบนถูกเลื่อน
    บาร์เซโลน่า พร้อมเดินหน้าคว้า ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี ร่วมทีม หากโทษห้ามซื้อ-ขายนักเตะของพวกเขาถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากต้องการได้ตัวตายตัวแทนของ การ์เลส ปูโยล ที่ส่อแววปิดฉากอาชีพลงในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »