ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเผยเจ้าของหงส์ปลื้มพัฒนาการทีมสุดยอด

บีร็อดเผยเจ้าของหงส์ปลื้มพัฒนาการทีมสุดยอด

Posted 24/04/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล ยัน จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร และกลุ่มทุนเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป พอใจกับผลงานความก้าวหน้าของ "หงส์แดง" ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมระบุทุกๆ คนต้องการสร้างทีมให้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อไปในระยะยาว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนที่เป็นเจ้าของทีม "หงส์แดง" พอใจกับพัฒนาการของทีมที่ดีขึ้นอย่างมาก หลังมีลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้

จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม และ ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร มีโอกาสได้เข้ามาชมแมตช์สำคัญที่ "เดอะ เร้ดส์" ชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อ 10 วันก่อน ซึ่งส่งผลให้ทีมขยับเข้าใกล้โอกาสคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 24 ปีเลยทีเดียว

ร็อดเจอร์ส เผยว่า "ผมคิดว่าพวกเขาได้เห็นพัฒนาการของสโมสร และทีม โดยพวกเขาชื่นชมอย่างมาก มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเขาที่ได้เห็นพัฒนาการทั้งหมดของสโมสรแห่งนี้ พวกเขาดีใจมากๆ กับสิ่งที่พวกเขาได้เห็นมาตลอด 20 เดือนที่ผ่านมา และเราได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าเราจะก้าวไปข้างหน้าได้อย่างไร เพราะนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ"

"มันเป็นเรื่องของกระบวนการที่ทำมาตลอดนับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาคุมทีมที่นี่ เราไม่อยากที่จะทำเพียงแค่ฤดูกาลนี้เท่านั้น เราต้องการรักษาผลงานแบบนี้ต่อไปในระยะยาว นั่นเป็นสิ่งที่มีความชัดเจนสำหรับเราทุกคนในการพูดคุยกับว่าเราจะต้องทำทีมแบบไหนตอนที่ผมย้ายเข้ามา เราต้องการสร้างบางสิ่งให้กับสโมสรแห่งนี้ในระยะยาว" ร็อดเจอร์ส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบโผ! สื่อเผย 7 แข้งเจ๋งเป้าหมายหงส์ซัมเมอร์นี้
    โดนใจเดอะค็อปหรือเปล่า? สื่อดังแดนผู้ดีเผยรายชื่อ 7 แข้งเป้าหมายเสริมแกร่งของหงส์แดงในช่วงหน้าร้อนนี้Daily Mirror สำนักข่าวดังแห่งเกาะอังกฤษเผยรายชื่อ 7 นักเตะเป้าหมายของลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังบอร์ดบริหารของสโมสรไฟเขียวเทงบช็อปแข้งใหม่ให้อย่างเต็มที่ หลังบรรลุเป้าหมายผ่านเข้าไปลุยศึกยูซีแอลได้สำเร็จ
  • ลิตตี้เชื่อซัวเรซโชว์ฟอร์มเทพในชปล.
    ยารี่ ลิตมาเน่น อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล เชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง "หงส์แดง" จะทำผลงานเยี่ยมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลังยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ คว้าสิทธิ์ไปร่วมโม่แข้งในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปได้เรียบร้อยแล้ว ยกสตาร์อุรุกวัยคือเครื่องจักรถล่มประตู และสมควรที่จะได้โชว์ฟอร์มในรายการระดับสุดยอดของทวีป
  • บีร็อดยิ้ม!หงส์ใจป้ำเทงบ60ล.ปอนด์เสริมทัพ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล จะได้งบ 60 ล้านปอนด์ สำหรับซื้อนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนำ "หงส์แดง" คว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ และอาจมีเงินมากขึ้นหากขายผู้เล่นบางรายออกไปในช่วงจบซีซั่นนี้ด้วย
  • จัดเต็ม!แฟนบอลตัดต่อภาพล้อมอยส์
    คอลูกหนังหลายคนตอบรับข่าวที่ เดวิด มอยส์ โดนไล่ออกจากการเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการทำภาพล้อเลียนเขาเป็นการใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »