ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเฮ!ฟีฟ่างดโทษแบนห้ามซิวแข้งชั่วคราว

บาร์ซ่าเฮ!ฟีฟ่างดโทษแบนห้ามซิวแข้งชั่วคราว

Posted 24/04/2014 by siamsport

พลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ดีใจเหมือนได้แชมป์มาเชยชม ฟีฟ่า โอเคเปิดไฟเขียวระงับยับยั้งบทลงโทษแบนห้ามซื้อขายนักเตะจนปิดฉากซีซั่นหน้าเป็นการชั่วคราวแล้ว จนกว่ากระบวนการอุทธรณ์จะได้ข้อยุติ หลังพลาดท่าก่อคดีซิวดาวรุ่งผิดกฎ
 
สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน จะได้รับการยกเลิกโทษทัณฑ์ห้ามเกี่ยวข้องกับตลาดซื้อขายนักเตะเป็นเวลา 2 ช่วงติดต่อกันหรือจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลหน้า อันเนื่องมา
จากกรณีละเมิดกฎระเบียบในการย้ายทีมระหว่างประเทศของผู้เล่นอายุไม่เกิน 18 ปี เป็นการชั่วคราว ภายหลังการยื่น
อุทธรณ์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" 

คณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์ของ ฟีฟ่า ยืนยันเมื่อวันพุธที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมาว่าได้ตอบรับคำร้องจากทีมดังแดนกระทิงดุที่ขอให้ระงับผลกระทบจากบทลงโทษดังกล่าวเป็นการชั่วคราว ซึ่งหมายความว่าบทลงโทษดังกล่าวจะต้องถูกระงับยับยั้งไปก่อนจนกว่าจะมีการตัดสินชี้ขาดในขั้นสุดท้ายนั่นเอง

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันพุธที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ถูกสั่งห้ามซื้อขายนักเตะ 2 ช่วงเวลาเปิดตลาดติดต่อกัน พร้อมถูกปรับเงินอีก 4.5 แสนฟรังก์สวิส (ประมาณ 16.4 ล้านบาท) จากการละเมิดกฎระเบียบในการย้ายทีมระ
หว่างประเทศของผู้เล่นอายุไม่เกิน 18 ปี ซึ่งมีผลทำให้ไม่อาจเซ็นสัญญากับนักเตะรายใดได้อีกเลยจนกว่าจะถึงเดือนกรกฎาคม 2015

ฟีฟ่า ชี้แจงว่าเนื่องจากความซับซ้อนของคดีดังกล่าว, กระบวนการอุทธรณ์ รวมทั้งความเป็นไปได้ในการยื่น
อุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (ซีเอเอส) นั้น จึงไม่น่าจะมีความเป็นไปได้ว่ากระบวนการตัดสินชี้ขาดจะสิ้นสุดลงได้ก่อนการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบต่อไปในวันอังคารที่ 1 ก.ค.นี้ และด้วยเหตุผลดังกล่าว จึงอนุญาตให้ระงับผลกระทบจากบทลงโทษดังกล่าวเป็นการชั่วคราวไปในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่จ่อยืดสัญญาบาร์ซ่าฟันค่าเหนื่อยสูงสุดโลก
    สื่อแดนกระทิงเผย ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์แข้งชาวอาร์เจนไตน์ จ่อลงนามยืดสัญญายาวกับ บาร์เซโลน่า พร้อมกับครองสถิติฟันค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกเต็มแก่ ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" และ "เปแอสเช" ต้องอกหักไปตามระเบียบ
  • รีเทิร์นกัลโช! สื่อเลี่ยนปูดอเล็กซิสโอเคโยกซบม้าลาย
    รอคอนเฟิร์ม! สื่อดังแดนมะกะโรนีรายงานว่า ปีกชาวชิลีตกปากรับคำย้ายร่วมทัพเบียงโคเนรีในฤดูกาลหน้าแล้วจิอันลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังแห่งสำนัก Sky Sport Italia เปิดเผยข้อมูลว่า อเล็กซิส ซานเชซ ปีกความเร็วสูงของบาร์เซโลนาตอบตกลงย้ายร่วมทัพยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว
  • อยู่หรือไป? เผยต่างดาวเตรียมนัดเคลียร์อนาคตเชสก์
    เดี๋ยวก็รู้ว่าหมู่หรือจ่า? อาซูลกรานาเตรียมเรียกจอมทัพชาวสแปนิชเข้าถกอนาคตในเร็วๆนี้ หลังนักเตะกำลังตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลในขณะนี้
  • ว่างจัด!เนย์มาร์ชักภาพกับนักร้องดัง
    เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ใช้เวลาว่างจากการที่กำลังพักฟื้นเพราะได้รับบาดเจ็บ ด้วยการถ่ายภาพร่วมกับ ไนออล โฮแรน หนึ่งในสมาชิกของวง วัน ไดเร็กชั่น แถมยังบอกด้วยว่า เป็นแฟนเพลงตัวยงของวงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »