ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ห้างยาปัดข่าวเล็งดึงมอยส์นั่งเก้าอี้กุนซือ

ห้างยาปัดข่าวเล็งดึงมอยส์นั่งเก้าอี้กุนซือ

Posted 24/04/2014 by siamsport

ใครๆก็ไม่รัก! เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันไม่มีความคิดในการดึง เดวิด มอยส์ อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาบัญชาการทีมแต่อย่างใด ชี้หวังได้กุนซือที่

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมชั้นนำเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาปฏิเสธข่าวเตรียมทาบทาม เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ที่เพิ่งถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา เข้ามากุมบังเหียนถิ่น ไบ อารีน่า โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

 "ห้างขายยา" ยังคงเดินหน้ามองหาโค้ชคนใหม่อย่างต่อเนื่อง หลังสั่งปลด ซามี่ ฮูเปีย กุนซือชาวฟินแลนด์ ออกไปเมื่อวันเสาร์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังในแดนผู้ดี รายงานว่า ผู้บริหาร เลเวอร์คูเซ่น ได้ออกมาปฏิเสธข่าวเตรียมแต่งตั้ง มอยส์ เรียบร้อยแล้ว เพราะกำลังมองหาตัวเลือกอื่นที่มีอายุน้อยกว่า และเชื่อว่าอดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ที่เคยรับค่าเหนื่อยกับ "ปีศาจแดง" ปีละ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275 ล้านบาท) มีค่าจ้างที่แพงเกินไปนั่นเอง  

ปัจจุบัน เลเวอร์คูเซ่น นั่งแท่นเป็นทีมอันดับ 4 มี 54 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 31 นัดด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาหัวเป็นประกัน!รอยบอกฟานกัลคุมผีอยู่หมัด
    ไบรอัน รอย อดีตแข้งดัตช์ หนุน หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ เหมาะสมที่จะมาคุมทีม "ปีศาจแดง" อย่างที่สุด ทั้งประสบการณ์ บารมี ดีกรีเพียบ วินัยเข้ม กระหายความสำเร็จ คุมห้องแต่งตัวได้แบบเบ็ดเสร็จ และงานนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน
  • เพื่อนมอยส์! คีนจวกวู้ดเวิร์ดทำผีตกต่ำ เหตุดึงแข้งดังเสริมทีมไม่ได้
    อดีตกัปตันปีศาจแดงเชื่อว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอคนปัจจุบันมีส่วนทำให้ทีมผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ หลังจากไม่สามารถคว้าตัวนักเตะชื่อดังมาร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์
  • ลือสะพัด!ยูเว่พร้อมทุ่มซิวอาร์วีพี,นานี่ร่วมก๊วน
    สื่อเผย ยูเวนตุส พร้อมทุ่มเม็ดเงินมหาศาลสอย 2 สตาร์ดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ นานี่ ร่วมทีม ช่วงปิดซีซั่นนี้ แต่มีข้อแม้ว่าพวกเขาต้องปล่อย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ออกไปด้วยค่าตัวที่สูงลิ่วให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก
  • เชือดเอง!สื่อแฉป๋านำขบวนขาใหญ่ผีถกปลดมอยส์
    "เดลี่เมล" แฉ เดวิด มอยส์ ชะตาขาดตั้งแต่คืนวันอาทิตย์ ที่ทีมแพ้ เอฟเวอร์ตัน หลังจากเหล่าขาใหญ่ "ปีศาจแดง" ทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอ, เดวิด กิลล์ อดีตซีอีโอ และ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานสโมสร รวมตัวกันถกเครียดที่โรงแรมในเมืองแมนเชสเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »