ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เนิร์นแบร์กยันไล่เฟอร์บีคออกแล้ว

เนิร์นแบร์กยันไล่เฟอร์บีคออกแล้ว

Posted 24/04/2014 by siamsport

ผอ.กีฬา เนิร์นแบร์ก เผยสโมสรสั่งปลด เกิร์ทยาน เฟอร์บีค กุนซือแดนกังหันลม แล้ว หลังทำทีมห่วยสุดๆ จมอยู่รองบ๊วย บุนเดสลีกา ในเวลานี้ พร้อมย้ำไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลยจริงๆ

เนิร์นแบร์ก แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศแยกทางกับ เกิร์ทยาน เฟอร์บีค โค้ชดัตช์ ที่เข้ามาคุมทีมตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานได้ย่ำแย่พาทีมอยู่ในอันดับโซนตกชั้น และชนะเพียงแค่ 1
จาก 9 นัดล่าสุดเท่านั้น จากการยืนยันของ มาร์ติน บาเดอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร เมื่อวันพุธที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา

บาเดอร์ กล่าวว่า "พวกเราเชื่อมั่นว่าพวกเราจะสามารถปลดปล่อยบางสิ่งบางอย่างภายในทีมออกมาได้ด้วยการตัดสินใจครั้งนี้ มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายดายเลย"

ทั้งนี้ เนิร์นแบร์ก แต่งตั้งให้ โรเจอร์ ปรินเซ่น โค้ชทีมเยาวชน เข้ามาเป็นกุนซือชั่วคราวจนจบฤดูกาล โดยมีผู้ช่วยอย่าง มาเร็ค มินทัล อดีตกองหน้าของทีมช่วงปี 2003-2011

ปัจจุบัน เนิร์นแบร์ก อยู่ในอันดับ 17 ของตาราง มี 26 คะแนน จากการลงสนาม 31 นัด มีคะแนนตาม ฮัมบูร์ก ทีมอันดับ 16 ที่อยู่ในพื้นที่เพลย์ออฟหนีการตกชั้น อยู่ 1 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้างยาปัดข่าวเล็งดึงมอยส์นั่งเก้าอี้กุนซือ
    ใครๆก็ไม่รัก! เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันไม่มีความคิดในการดึง เดวิด มอยส์ อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาบัญชาการทีมแต่อย่างใด ชี้หวังได้กุนซือที่
  • แฟนผีสุดเซ็ง!คล็อปป์ยันยังมุ่งมั่นกับเสือเหลือง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ทำแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หวังได้เจ้าตัวมาบัญชาการทีมรักอกหักกันเป็นทิวแถว หลังยันเวลานี้ในหัวมีแต่การพา "เสือเหลือง" ทะยานไปข้างหน้าเท่านั้น ส่วนเรื่องไปนั่งเก้าอี้ร้อนในทีม "ปีศาจแดง" นั้นลืมไปได้เลย
  • เป๊ปยันไม่สนกุมบังเหียนแมนฯยูฯ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ยันตนไม่เคยสนใจที่จะย้ายไปกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนตำแหน่งของ เดวิด มอยส์ ที่โดนปลดไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ย้ำชัดอยากอยู่กับ "เสือใต้" ต่อไปอีก 2 ปี
  • คล็อปป์ปัดรับงานบาร์ซา ยันขอสร้างอาณาจักรเสือเหลือง
    หล่อเลือกได้จริงๆ สำหรับบอสใหญ่ของทีมเสือเหลืองที่เผยว่าเขามีภารกิจอีกมากมายในการสร้างดอร์ทมุนด์ขึ้นมา และแม้ว่าบาร์ซาจะติดต่อมาจริงเขาก็ไม่สนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »