ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบบี้โกลจวกแท็คติกมูทำตอร์เรสเป็นตอไม้

เบบี้โกลจวกแท็คติกมูทำตอร์เรสเป็นตอไม้

Posted 24/04/2014 by goal.com

 

อดีตกองหน้าร่างเล็กของทีมชาติอังกฤษตำหนิการวางหมากของ กุนซือชาวโปรตุกีสที่เน้นเกมรับเป็นส่วนใหญ่จนเอล นินโญแทบไม่มีโอกาสสับไกสักครั้ง

ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิการวางหมากของโชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี ที่เน้นการตั้งรับเสียเป็นส่วนใหญ่จนทำให้เฟร์นานโด ตอร์เรสแทบไม่มีโอกาสทำประตูเลยและก็ถูกวิจารณ์อย่างหนัก

กองหน้าชาว สแปนิชได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมเจอกับแอตเลติโก มาดริดต้นสังกัดเก่าของเขาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและโดนแฟนบอลตำหนิอย่าง หนักที่ไม่สามารถควานหาโอกาสจบสกอร์ได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว

"หลาย คนบอกกองหลังเชลซีเหนียวแน่นมากแต่กองหน้าก็สุดแสนจะห่วยแตก แต่คุณลองมองแท็คติกของมูรินโญสิ ตอร์เรสมีโอกาสยิงบ้างไหม หลายคนต่างยกย่องเทอร์รีกับเคฮิลล์ แต่ดูสิ ฟูลแบ็คสองข้างก็แทบจะอยู่ช่วยพวกเขาตลอด และนอกจากนี้ยังมีมิดฟิลด์ตัวรับคอยสกรีนบอลอีกรอบด้วยซ้ำ" เบบี้ โกลร่ายยาวผ่านทวิตเตอร์

"ผม คิดว่าถ้าเชลซีเล่นแบบนี้มาจ้างพ่อผมที่ตอนนี้ท่านอายุ 65 ปีแล้วไปเป็นกองหลังก็ได้ ความจริงผมอยากเห็นเชลซีเปิดเกมบุกเป็นหลักเป็นอย่างมาก"   

 

 People quick to say how good Chelsea's defence is and how bad their strikers are but look at Mourinho's team. What chance has Torres got?
    — michael owen (@themichaelowen) April 22, 2014

 

    Terry and Cahill been brilliant this year but full backs hardly attack, 2 sitting midfielders with 3 disciplined players ahead of them.
    — michael owen (@themichaelowen) April 22, 2014

 

    My Dad is 65 and could play with protection like that. Be interesting to see them play in an attack minded team.
    — michael owen (@themichaelowen) April 22, 2014

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »